Bị cô gái xinh đẹp từ chối làm quen, người đàn ông làm ngay hành động này khiến mọi người sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi bị cô gái trẻ đẹp từ chối làm quen trên tàu điện ngầm, người đàn ông đã thẳng tay đấm cô gái rồi bỏ chạy.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về một video được quay trên tàu điện ngầm ở Vũ Hán, Trung Quốc vào ngày 15/4 vừa qua. T

heo đó, một người đàn ông trạc tuổi trung niên đã nhìn thấy một cô gái trẻ ngồi bên cạnh. Anh ta đã chủ động đến gần và xin kết mạng trên mạng xã hội Wechat nhưng đã bị từ chối không chỉ 1 lần mà những 2 lần. 

Tức giận vì bị cô gái trẻ từ chối tới 2 lần nên khi chuẩn bị đến trạm mình cần xuống, người đàn ông này đã đấm thẳng vào mặt cô gái kia và chạy ra khỏi tàu.

Người đàn ông đấm cô gái trên tàu trước sự chứng kiến của mọi người.

Người đàn ông đấm cô gái trên tàu trước sự chứng kiến của mọi người.

Anh Lưu, một nhân chứng trên tàu lúc đó đã gọi điện báo cảnh sát về vụ việc này. “Cô gái không cho Wechat thì ra tay đánh đập cô ấy, điều này là hoàn toàn không phù hợp. Anh ta cần phải bị pháp luật trừng trị nên tôi đã gọi báo cảnh sát“, anh Lưu chia sẻ.

Vào khoảng 13h30 ngày 19/4, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông này khi anh ta đang đứng chờ tàu tại nhà ga. Theo báo cáo của cảnh sát, người đàn ông này họ Hoàng, đã có gia đình. Anh khai nhận, vào chiều ngày 15/4, anh đi trên tàu điện ngầm và nhìn thấy một cô gái khá xinh đẹp nên mới nảy ra ý định xin kết bạn trên mạng xã hội. 

Sau cùng, tên Hoàng bị buộc tội quấy rối trật tự trị an và bị bắt giam 10 ngày, phạt 200 nhân dân tệ (khoảng 700 nghìn đồng). 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link