Hài hước chú gấu có tư thế đi giống y hệt người

11:00, Thứ hai 11/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chú gấu đen tại trạm cứu hộ khiến nhiều người hết sức khoái chí khi có thể đứng thẳng lên đi không khác gì một con người.

Đoạn video được cô Eliza Jinata, bác sĩ thú y kiêm nhà bảo vệ động vật quay lại và đăng lên you tube sau khi được chứng kiến tận mắt chú gấu đen này đứng thẳng bước đi.

Mô tả ảnh.
 

Chú gấu đen có khả năng đứng lên đi thẳng như con người.

Chú gấu đến từ một trạm cứu hộ ở Đông Nam Á này đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi trình diễn phần đi bộ của mình trước sự chứng kiến của nhiều vị khách tới thăm cũng như những người bắt gặp xem đoạn video trên mạng.

Nhiều người biết rằng loài gấu đen này có khả năng đi hai chân trong một khoảng thời gian ngắn nhất định. Tuy nhiên, chú gấu này lại là một trường hợp ngoại lệ khác khi mà nó lại có khả năng đứng thẳng lưng và đi một cách rất thong dong, chậm rãi trong thời gian dài. Thậm chí còn dừng lại ngắm một lúc rồi mới đi tiếp.

Chính bởi lẽ đó mà có vị khách khi mới tới còn nhầm tưởng chú gấu đen này là do một con người đóng giả. Nhưng khi biết rằng đây là một chú gấu thật thì họ hết sức ngạc nhiên và thích thú.

Lý giải về khả năng kỳ lạ này, cô Eliza Jinata, người quay đoạn video đưa ra giả thiết, có thể con gấu được tiếp xúc hằng ngày với những nhân viên trong trại cứu hộ nên nó đã bắt chước cách đi đứng. Hơn thế, do vóc dáng nhỏ và còi cọc vì suy dinh dưỡng nên xương sống của nó có thể giúp cho thân trên đứng thẳng lên.

Cô cho biết thêm, chú gấu này đã được cứu khỏi một nơi chuyên lấy mật gấu, bị nhốt trong một cái lồng nhỏ và thường xuyên bị bỏ đói.

Kỳ lạ gấu chó có hình thù như người ngoài hành tinh
Kỳ lạ gấu chó có hình thù như người ngoài hành tinh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Do mắc phải bệnh lạ, chú gấu chó này đã có hình dạng bên ngoài trông giống như người ngoài hành tinh theo trí tưởng rượng của con người.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm
TIN MỚI CẬP NHẬT