Xuất hiện gấu "khổng lồ" cao tới 2,7m

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh Larry Fitzgerald (35 tuổi) và nhóm bạn đã bắt được con gấu "khổng lồ" có chiều cao tới 2,7m.

Ngày 2/5 vừa qua CLB săn bắn của anh Larry Fitzgerald đã được ghi danh vào kỷ lục thế giới Guinness về việc phát hiện một con gấu xám "khổng lồ" có chiều cao tới 2,7m.

Anh Larry Fitzgerald (35 tuổi) và nhóm bạn trong một chuyến đi săn nai ở khu vực gần thành phố Fairbanks, bang Alaska, Mỹ đã bắt gặp một con gấu "khổng lồ" này. Sau 3 tiếng đồng hồ mất dấu, cuối cùng anh Larry Fitzgerald cũng hạ gục được con gấu bằng một phát đạn vào cổ. Khi tiến lại gần quan sát, anh Larry Fitzgerald và các thành viên của CLB săn bắn Boone & Crockett mới thực sự choáng ngợp trước ngoại hình to lớn của con gấu. 

Anh Larry Fitzgerald bắt được con gấu khổng lồ cao tới 2,7m.

Theo đo đạc, vòng đầu của con gấu có kích thước lên tới 69,5cm. Với kích cỡ lớn như vậy, nó được coi là con gấu lớn nhất từng bắt được đồng thời là con gấu xám lớn thứ hai được ghi nhận, sau con gấu xám từng bị giết năm 1976 ở bang Alaska.

Trước đó, con vật "khổng lồ" tương tự đã từng được phát hiện tại thị trấn Conetoe, bang Bắc Carolina, Mỹ. Con lợn rừng vào hàng "khủng" nặng tới 500lb (khoảng 227kg).

Con lợn rừng này được bắt bởi anh Jett Webb - một thợ săn chuyên nghiệp sống tại thị trấn Conetoe, bang Bắc Carolina. Anh Jett Webb cho biết: "Tôi đã phải sử dụng đến khẩu súng trường cự ly 308. Dù đã trải qua những giây phút chiến đấu căng thẳng nhưng tôi vẫn không thể tin được rằng mình có thể bắt được con vật tinh khôi này".

Con lợn rừng nặng 227 kg mà anh Webb bắt được.

Anh Webb ước tính số thịt mà con lợn rừng "khủng" này đem lại có thể giúp cho cả gia đình anh tiêu thụ trong một năm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn