Hai nhà dàn quân đấu súng tranh nhau một con gà trống!

23:56, Thứ ba 16/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Vừa chạy đuổi theo đối tượng , Hồ Trọng Đức vừa hét: “Tao cho mày chết, tao cho mày chết…”. Liền theo đó là loạt súng nổ lên chát chúa làm cho nhiều người chạy hoảng loạn và náo nộng cả vùng quê.

(Phunutoday) - Sáng 16/8, nhiều người dân giật mình hốt hoảng bởi tiếng súng nổ chát chúa từ khu chợ tạm trên QL48. Khi thấy các đối tượng tay lăm lăm các khẩu súng nhả đạn tới tấp vào nhau, người dân đua nhau bỏ chạy toán loạn và nằm rạp xuống đường tránh đạn lạc trúng người.

[links()]

Hiện trường vụ đấu súng.
Hiện trường vụ đấu súng.

Sáng nay, tại xóm 14, xã Diễn Yên  huyện Diễn Châu - Nghệ An đã xảy ra một vụ đấu súng trên QL48 giữa hai cha con Hồ Trọng Đức (1990) và ông Hồ Trọng Liêm (1964) và Lê Văn Hiếu (1990) là con trai của ông Lê Văn Mão.

 Vừa chạy đuổi theo đối tượng , Hồ Trọng Đức vừa hét: “Tao cho mày chết, tao cho mày chết…”. Liền theo đó là loạt súng nổ lên chát chúa làm cho nhiều người chạy hoảng loạn và náo nộng cả vùng quê.

Lê Văn Hiếu yếu thế bỏ chạy ra khỏi đám đông tới chợ tạm thì bị trúng đạn vào bụng. Thấy vậy, Trọng Đức vẫn không buông tha, chạy tới giơ súng bắn tiếp phát thứ hai sượt qua cánh tay phải của Hiếu và chưa có ý định dừng lại: “Thằng này chưa chết đâu, để tao bắn cho nó phát nữa cho nó chết luôn”.

Người dân xung quanh đã lập tức giữ Đức lại, thu súng rồi đưa Hiếu vào cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Thanh Thản, Diễn Châu, Nghệ An.

Qua tìm hiểu, được biết nguồn cơn của cuộc đấu súng chỉ là do hai người cùng tranh nhau một con gà trống.

Sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng huyện Diễn Châu, Nghệ An đã đến hiện trường lấy lời khai của các nhân chứng và truy bắt đối tượng.

  • Hà Hà Lĩnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc