Hai thanh niên ngang nhiên phá cửa nhà dân rồi vào trộm chó giữa ban ngày

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện nhà dân không có người ở nhà, 2 gã thanh niên đã dừng xe máy rồi phá cửa trộm chó giữa ban ngày.

Những năm vừa qua, nạn trộm chó đã trở thành vấn đề vô cùng bức xúc với người dân ở nhiều vùng quê.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip 2 thanh niên trộm chó giữa ban ngày khiến mọi người vô cùng bức xúc. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của nhà dân ghi lại được.

Clip: Hai thanh niên trộm chó giữa ban ngày.

Theo đoạn clip được chia sẻ, sau khi phát hiện một chú chó đang nằm trong sân của nhà dân thì 2 nam thanh niên đi xe máy đã dừng xe lại rồi nhòm ngó. Ngay sau đó, một trong 2 thanh niên này đã xuống xe rồi phá cửa cổng của chủ nhà. Thấy vậy, chú chó đã chạy sâu vào bên trong.

Chỉ trong chớp mắt, thanh niên này đã phá được cánh cổng nhà. Sau đó, thanh niên ngồi sau xe máy đã tiến thẳng vào trong sân và cầm theo một cây gậy dài để đánh chú chó. Sau một hồi thì nam thanh niên này đã kéo lê chú chó ra cổng rồi cùng đồng bọn tẩu thoát.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Có lẽ do thời điểm này chủ nhà đi vắng nên 2 nam thanh niên này mới ngang nhiên vào tận sân để trộm chó giữa ban ngày như vậy. Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều bức xúc với hành vi trộm chó của 2 nam thanh niên trên. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link