Hải Triều là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của nghệ sĩ Hải Triều

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi BB Trần và Hải Triều đang là một trong những cặp đôi nam diễn viên được yêu thích nhất hiện nay. Vậy những nam diễn viên này là ai?

Hải Triều là ai?

Hải Triều tên đầy đủ là Đào Hải Triều, là một diễn viên trẻ triển vọng đang thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả trẻ. 

Tiểu sử, sự nghiệp của nghệ sĩ Hải Triều

Với một chiều cao khủng cùng với giọng nói ngọt ngào và truyền cảm, Hải Triều cũng luôn để lại ấn tượng mạnh cùng với khán giả qua những vai diễn mà anh hóa thân. Và đa phần những vai diễn của Hải Triều đó là vai giả gái. Anh giả gái rất là nuột nà, và duyên dáng.

Hiện nay, Hải Triều cũng là một trong số các diễn viên chính của sân khấu kịch “Thế Giới Trẻ“. Và anh cũng còn là người sáng lập ra nhóm hài PATE cũng đang “làm mưa làm gió” trên những diễn đàn mạng với anh chàng hoàng tử tí hon Xuân Tiến và cả đạo diễn Thành Tuấn. Ngay bên cạnh đó, Hải Triều cũng còn được mời tham gia vào những dự án phim truyền hình cũng như là phim điện ảnh.

Anh là một diễn viên trẻ, tuy nhiên Hải Triều luôn biết cách để lại ấn tượng ở trong lòng của các khán giả mà không hề có sự trùng lặp tại những vai diễn của mình. Chắc hẳn mọi người cũng vẫn còn nhớ về một vị khách làng chơi rất bóng bẩy, đanh đá ở trong bộ phim điện ảnh là “Hot boy nổi loạn” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mà chính Hải Triều từng thủ vai. Hay là vai một anh chàng “bánh bèo” bán hàng tại cửa hàng giày dép ở trong bộ phim truyền hình là “Vừa đi, vừa khóc”.

49.hai-trieu-tieu-su-su-nghiep-phunutoday.vn

Tuy các vai diễn của Hải Triều ở trong những bộ phim chỉ có vài phân đoạn và cũng rất ít lời thoại, tuy nhiên luôn tạo tiếng cười cho các khán giả ở mỗi lần xuất hiện.

Cuộc đời nhiều sóng gió, cơ cực của Hải Triều

Từ khi còn là một học sinh cấp 2, Hải Triều đã có đam mê với diễn xuất. Thần tượng của anh là hai cây hài nổi tiếng của làng giải trí Việt là nghệ sĩ Hoài Linh và Chí Tài. Năm đầu tiên thi đại học, Hải Triều đã bị trượt, nhưng anh vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình. Anh đi làm thêm tại các quán bar để kiếm tiền đi luyện thi với quyết tâm phải đỗ được vào trường Sân khấu - điện ảnh.

Có thời gian, Hải Triều không có nhà để ở, chỉ biết ôm chặt túi đồ rồi ngủ ngoài ghế đá ở công viên Lê Thị Riêng. Sau này, anh đã được giao một số vai diễn diễn phụ và đã từng diễn với nghệ sĩ Trấn Thành, Anh Đức...Hải Triều cho biết, anh được nghệ sĩ Trấn Thành khuyên đừng thi vào trường sân khấu và nên đi học make up, còn khi nào nhớ nghề thì đi diễn với anh. Tuy nhiên, số phận đã mỉm cười với Hải Triều khi anh nhận được tin đã đỗ vào trường sân khấu.

Sau khi bước chân vào giảng đường, trở thành một sinh viên chính quy, nhưng đó cũng là thời điểm khó khăn nhất của Hải Triều. Anh đã phải nghỉ học để kiếm tiền và sau đó đã trở lại trường học tiếp và chuẩn bị nhận bằng tốt nghiệp. Qua lời giới thiệu của một người bạn, Hải Triều đã nhận được một vai diễn trong bộ phim "Hot boy nổi loạn", sau đó anh còn tham gia vào DamTV, tham gia các gameshow... Và không biết từ bao giờ Hải Triều đã bén duyên với các vai nữ, anh chỉ nhớ rằng vai nữ đầu tiên mà anh nhận chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài giây mà không nói bất cứ một câu thoại nào.

Đối với Hải Triều, nghệ sĩ Hoài Linh là thần tượng mà anh yêu thích từ bé. Lần đầu tiên anh được gặp Hoài Linh là khi anh tham gia chương trình Nhịp cầu nghệ sĩ của đài truyền hình Vĩnh Long, khi đó Hải triều như muốn ngất xỉu vì quá phấn khích. Hải Triều còn gọi nghệ sĩ Hoài Linh là "Bố Linh". Lý giải về cách xưng hô này, Hải Triều cho biết, anh mang ơn nghệ sĩ Hoài Linh rất nhiều và không biết đến bao giờ mới có thể trả hết món nợ ơn nghĩa này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link