Hải Tú bất ngờ lấy lại phong độ sau nhiều lần bị chê kém sắc, netizen đồng loạt “quay xe” khen hết mực

( PHUNUTODAY ) - Sau không ít lần bị chê bai nhan sắc, Hải Tú đã nhận được nhiều lời khen từ cộng động mạng khi tung loạt ảnh xinh đẹp, dịu dàng.

Kể từ sau lùm xùm tình cảm, Hải Tú dường như không còn hoạt động quá nhiều trên mạng xã hội và cũng không cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân của mình. Thế nhưng cô vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Hải Tú đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt hình ảnh mới của mình. Mặc dù cô chỉ xuất hiện khá đơn giản trong chiếc váy màu xanh nhạt, đi kèm đôi giày cao gót trắng nhưng vẫn rất cuốn hút. Trong những bức ảnh mới của mình, Hải Tú vẫn ưa chuộng kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng với mái tóc đen được buộc gọn gàng phía sau và đeo thêm cặp kính râm nhưng đã tôn thêm nét đẹp nhẹ nhàng, sang chảnh của mình.

Empty

So với nhiều lần xuất hiện trước đó, nhan sắc của Hải Tú trong lần trở lại này được không ít người đánh giá là “lên hương khá nhiều”. Đặc biệt, nụ cười của cô bây giờ không chỉ tự nhiên mà còn tràn ngập sự hạnh phúc. Dưới ánh nắng nhẹ nhàng và bầu trời xanh trong, nhan sắc rạng rỡ và khí chất nhẹ nhàng của Hải Tú được nhiều người ví như “nàng thơ” mùa thu.

Empty

Sau khi chia sẻ loạt ảnh mới nhất lên trang cá nhân, Hải Tú nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù chỉ đăng ảnh được vài giờ đồng hồ, thế nhưng loạt ảnh xinh đẹp của Hải Tú đã nhận được hơn 68.000 lượt yêu thích và rất nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc.

- Cái bà này chả cần chụp ảnh khoe body này kia mà sao trông vẫn sang thế hả trời.

- Là người yêu thích Tú từ lâu và từng khá thất vọng với những lần xuất hiện trước của bạn, thế nhưng ở loạt ảnh này thì thực sự quay xe để “mê lại Tú từ đầu” thôi.

- Nhan sắc này thực sự quá hợp với phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng. Chỉ cần nhìn Tú cười nhẹ thôi cũng thấy tràn đầy năng lượng và tích cực.

Empty

Kể từ khi trở thành “gà cưng” trong công ty giải trí của Sơn Tùng MTP, Hải Tú dường như không có bất kỳ hoạt động hay sản phẩm gì nổi bật. Thậm chí hot girl này còn vướng vào tin đồn “trà xanh” với Sơn Tùng MTP và vấpp phải nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng. Mới đây, cô và Sơn Tùng MTP còn vướng vào tin đồn sắp kết hôn và lễ cưới sẽ được tổ chức ở quê chú rể. Có lẽ để tránh các tin đồn không hay, Hải Tú hạn chế cập nhật các thông tin trên mạng xã hội.

Empty

Trước đó, Hải Tú từng khiến khán giả thất vọng khi để lộ gương mặt chưa được trang điểm kỹ càng. Không chỉ có bọng mắt to, gương mặt của cô còn thể hiện sự bơ phờ, thiếu sức sống. Nhiều ngừoi còn cho rằng nếu nhìn ảnh Hải Tú trên mạng và bức ảnh này sẽ không thể nào tin nổi là cùng một người. Tuy nhiên sự trở lại với nhan sắc nàng thơ mùa thu này đã giúp cô chinh phục được cộng đồng mạng.

TAGS:hải tú
Theo:  xevathethao.vn copy link