Showbiz 8/7: Lan Phương nói về ồn ào của Hồng Đăng, Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi lộ diện sau tin đồn đã sinh con

( PHUNUTODAY ) - Theo Lan Phương trong trường hợp một nghệ sĩ mắc sai lầm để lại hậu quả không tốt, họ phải tự chịu trách nhiệm. Hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh khi tụ họp với hội bạn thân đã khiến dân tình xôn xao.

hong-dang-lan-phuong-2

Mới đây, Lan Phương nhận trả lời phỏng vấn của Saostar, khi được hỏi về ồn ào mà bạn diễn Hồng Đăng đang vướng phải khiến mình bị ảnh hưởng, Lan Phương không hề né tránh. Nữ diễn viên nói: “Đối với tôi đấy không phải là những bình luận quá làm phiền hay công kích. Tôi thấy bình thường!”. Tiết lộ thêm về mối quan hệ ngoài đời của mình và Hồng Đăng, Lan Phương cho biết cả hai chỉ làm việc với nhau trên phim. Lý do bởi nữ diễn viên là tuýp người làm việc xong liền muốn về nhà, ít khi đi chơi. Nhận xét về con người Hồng Đăng, Lan Phương chia sẻ: “Ở phim trường, anh em chơi đùa với nhau rất vui sau đó không trao đổi gì nhiều. Anh Hồng Đăng là người vui tính, diễn rất giỏi”.

pham-quynh-anh-hiem-hoi-lo-dien-sau-khi-sinh-than-mat-ben-nguoi-dan-ong-la-lieu-co-phai-ban-trai-1-ngoisaovn-w1000-h781

Phạm Quỳnh Anh đã có buổi hội ngộ cùng hội bạn thân nổi tiếng showbiz Việt bao gồm: vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, vợ chồng Thu Thủy - Kin Nguyễn. Vóc dáng của nữ ca sĩ sau khi sinh con hơn một tháng. Vẻ ngoài của cô vẫn chưa được thon thả, nhất là phần bụng. Tuy nhiên, nhan sắc của cô vẫn mặn mà cuốn hút dù để mặt mộc. Điều gây chú ý nữa là Phạm Quỳnh Anh tạo dáng khá thân mật với một người đàn ông. Tuy nhiên, đây chỉ là một người bạn thân thiết của nữ ca sĩ mà thôi. Bởi trong ảnh trên story, cô đã chú thích: "Những người bạn lâu năm" để tránh hiểu lầm.

congvinh-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w720-h960

Do tính chất công việc nên Công Vinh cùng vợ - Thủy Tiên sinh sống tại TP Hồ Chí Minh. Thỉnh thoảng, ông xã Thủy Tiên lại về quê thăm gia đình, đi làm từ thiện. Mới đây, nhân dịp con gái nghỉ hè, Công Vinh đã đưa Bánh Gạo về quê thăm người thân. Công Vinh chia sẻ: "Đưa con gái 9 tuổi về quê thăm bà nội của tôi năm nay đã 95 tuổi". Trong ảnh, Công Vinh vẫn giấu mặt con gái. Tuy nhiên, khoảnh khắc Bánh Gạo được gặp bà cố nội vẫn gây xúc động. 

Empty

Mới đây, Ngô Thanh Vân vui mừng khi được hội ngộ cùng chồng. Huy Trần tay xách nách mang va li to đứng chờ ở sân bay và đang định gọi điện thoại xem vợ đến đón mình chưa, nàng đả nữ chạy ùa ra chào chồng theo cách không thể nhí nhảnh hơn. Cô giang rộng vòng tay ra và chạy đến ôm chầm lấy ông xã, rồi nhảy cẫng lên quắp chân vào người anh với nụ cười rạng rỡ. Cặp đôi hôn nhau đắm đuối ở sân bay. Ngô Thanh Vân hài hước chú thích rằng: "Kiểu chào hỏi lâu ngày không gặp của 2 đứa bạn thân". Dân tình xem clip mà phát hờn phát tức vì độ tình bể bình của đôi vợ chồng nhà này.

huynhkhanhv-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w660-h600

Huỳnh Khánh Vy tiết lộ lý do vợ chồng cô yêu nhau được lâu là vì Phan Mạnh Quỳnh tự giác block hết những cô gái xinh đẹp nhắn tin cho anh trên facebook. "Một trong những lí do mình và chồng yêu nhau được lâu. Hồi xưa lúc yêu nhau, có con gái nhắn tin chồng mình mà mình thấy xinh xinh, mình hỏi thì chồng mình sẽ nói "em không thích thì em block đi". Mình khoái rồi nhưng vẫn nói "Thôi anh tự block đi chứ em block kì lắm". (Thật ra đêm đó nếu check lại thấy chưa block tối khỏi ngủ với tau), Khánh Vy viết.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link