Showbiz 1/10: Lý do Đông Nhi không dự đám cưới Diệu Nhi, Hoài Lâm nghẹn ngào khi tái xuất sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh tiết lộ, con gái Đông Nhi là bé Winnie cũng nằm viện suốt hơn 10 ngày trước khiến vợ chồng nữ ca sĩ phải túc trực không rời. Hoài Lâm đã chính thức 'comeback' trong một đêm nhạc riêng được tổ chức tại Đà Lạt.

pham-quynh-anh-chuc-sinh-nhat-dong-nhi-vo-tinh-tiet-lo-li-do-dan-em-vang-mat-dam-cuoi-dieu-nhi-1-ngoisaovn-w1920-h1212

Hội bạn Gia đình văn hóa nổi tiếng đã tề tựu trong bữa tiệc nhỏ để chúc mừng tuổi mới cho nữ ca sĩ.  Đặc biệt hơn là Phạm Quỳnh Anh còn dành dòng trạng thái dài trên trang cá nhân để chia sẻ cảm xúc việc con bị ốm sau bữa tiệc với hội bạn. Cô còn vô tình tiết lộ, con gái Đông Nhi là bé Winnie cũng nằm viện suốt hơn 10 ngày trước khiến vợ chồng nữ ca sĩ phải túc trực không rời. Đây có lẽ là lí do khiến Đông Nhi không thể dự đám cưới Diệu Nhi ở quá xa. Giọng ca Bụi bay vào mắt viết: "Mới hôm qua gia đình còn ngồi với nhau làm bữa tiệc nho nhỏ vừa mừng mẹ Ngọc thêm tuổi mới, vừa hoan hô ba Thắng mẹ Ngọc mới chiến đấu xong hơn 10 ngày đêm lo cho em bé Winnie nằm viện thì hôm nay mặt của mẹ QA, người mẹ chu mỏ trong hình cũng méo xẹo luôn vì một lúc 3 chị em Lâm An Zoey đều đồng loạt ốm, cả 3 đều ho như gà thương ơi là thương".

saostar-pjwlasc9ghm1hsrl

Mới đây, Hoài Lâm và “cậu Hai Lương” Bạch Công Khanh vừa cùng nhau xuất hiện trên sân khấu một đêm nhạc tổ chức ở Đà Lạt. Anh mặc vest bảnh bao, tóc vuốt keo gọn gàng và cùng Trong phần giao lưu, Bạch Công Khanh thay mặc người em Hoài Lâm tuyên bố: “Hy vọng là hôm nay được xem như sự trở lại chính thức của Hoài Lâm với showbiz Việt.”. Hoài Lâm sau đó cũng đáp lời đàn anh: “Dạ đồng ý”. Dù vậy, một số khán giả vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng tuyên bố này mà bắt anh phải “hứa”. Dưới sự hoan hô của khán giả tại đêm nhạc, Hoài Lâm đưa tay lên như tuyên thệ, dõng dạc hứa: "Lâm hứa là Lâm sẽ quay trở lại làm nghề một cách nghiêm túc" khiến đám đông vỡ òa.

c9804e8f9244551a0c55-ngoisaovn-w879-h1281

Sau khi lên đường chinh chiến tại Miss Intercontinental 2022 - Hoa hậu Liên lục địa, ai ai cũng kì vọng Á hậu Bảo Ngọc sẽ sớm mang vương miện đầu tiên về cho Việt Nam. Mới đây, cô đã có những tâm sự sau khi đăng quang. Cô cho biết khi bị nhiều khán giả quốc tế chỉ trích, ném đá và cho rằng cô không xứng đáng với vị trí này, cô nàng đã nói: "Bảo Ngọc muốn nói là Bảo Ngọc không có bị ảnh hưởng bởi những lời đó. Và Bảo Ngọc cũng mong rằng là các bạn ở đây cũng đều không bị ảnh hưởng gì. Mà nếu họ có lỡ không hay đến mình thì mình cũng đối đáp và đối đãi bằng cái sự tử tế chứ đừng có bass họ lại nha".

thuy-tien-chua-san-sang-trao-lai-vuong-mien-muon-lam-them-1-nam-nua-b0d82ed3

Trên trang cá nhân của mình Thùy Tiên hóm hỉnh bày tỏ chưa sẵn sàng trao lại vương miện, muốn được trở thành thí sinh thứ 69 của cuộc thi năm nay. Trên trang cá nhân, Thùy Tiên đăng tải hình ảnh chụp cùng bộ hình với dàn thí sinh MGI 2022. Đặc biệt, nàng hậu đính kèm dòng trạng thái dí dỏm: "Thí sinh thứ 69 thi lại lần 2 nha mọi người". Ngay lập tức, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú dành cho đương kim MGI.

hacker-chiem-facebook-cua-vo-hoang-yen-doi-doi-mat-giai-quyet-an-oan-y-nhu-phim-hai-2-ngoisaovn-w730-h320

Hacker sử dụng Facebook cá nhân của Võ Hoàng Yến để đăng bài thách thức. Người này đòi Võ Hoàng Yến liên hệ riêng để giải quyết cho xong câu chuyện 4 năm trước và tỏ ý xem thường trình độ đội ngũ IT đang giúp siêu mẫu lấy lại tài khoản. Hacker này viết: "Anh Sơn liên hệ Zalo em..., để giải quyết cho xong câu chuyện 4 năm trước, rồi em trả lại nick Facebook cho nhé. Hacker bên chị dở òm, 7 ngày rồi mà có cái nick Facebook cũng không giải quyết được, chán ghê. Chỉ tiếp mỗi chị Yến hoặc anh Sơn, còn các thành phần bảo kê hay hacker, hay người quản lý, em xin phép không nhận tin nhắn". "Anh Sơn", tức Võ Minh Sơn là nickname mà dân mạng thường gọi Võ Hoàng Yến, nhằm mục đích trêu chọc nàng á hậu.

screenshot-1137-ngoisaovn-w432-h433

 Mỹ Tâm đã xuất hiện trong một chương trình và chia sẻ nhiều điều về sự nghiệp của mình. Bên cạnh những phút giây vui vẻ trò chuyện thì khi chương trình nhắc đến đạo diễn Huỳnh Phúc Điền đã khiến Mỹ Tâm không thể nào kiềm chế được sự xúc động. Theo đó, khi xem lại những hình ảnh cũ của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền cùng với mình, Mỹ Tâm bật khóc chia sẻ: "Nhớ ảnh rất là nhiều, mọi người cũng hay thường nhắc... Hồi đó, em hát cái bài đó cũng không hát được luôn, nhớ lúc đó là anh Điền mất cũng được vài năm. Em với ảnh có rất nhiều kỷ niệm, anh em thân lắm, em cũng thương ảnh mà ảnh cũng thương em. Chỉ có một điều là em chưa kể với ai là cái ngày ảnh mất em ở bên Mỹ, thì hôm đó em ngủ em mơ thấy ảnh, ảnh nói là "Anh đi nhé bé Tâm", em mới thức dậy và thấy điện thoại tin nhắn là anh Điền mất".

ha-ho-kim-ly-tor-sur-tor-tinh-het-nac-tai-xuat-cuc-tuoi-tan-sau-khi-biet-thu-bi-trom-7-ngoisaovn-w700-h486

Sau vụ việc mất trộm không may vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng và truyền thông với vẻ ngoài cực "ổn áp". Như mọi khi, Hà Hồ và Kim Lý chọn trang phục tor sur tor cực đồng điệu. Kim Lý liên tục che chắn để đám đông bao vây không gây cản trở cho bà xã. Trong suốt sự kiện diễn ra, cặp đôi tay trong tay đầy yêu thương.

phuong-nhi-voi-chap-niem-lam-idol-casting-vao-yg-den-luc-thi-hoa-hau-8c6d339d

Á hậu Phương Nhi cho biết bản thân từng ấp ủ đam mê làm idol Kpop từ rất lâu. Thậm chí, cô còn thể hiện quyết tâm theo đuổi giấc mơ của mình đến tận khi thi Miss World Vietnam. Tuy nhiên, ô trượt tới 5 lần casting vào công ty giải trí đình đám YG Entertainment. Trả lời Trí Thức Trẻ, Á hậu Phương Nhi hé lộ bản thân đã từng mong muốn nổi tiếng từ khi rất nhỏ. Người đẹp bày tỏ: “Tôi theo dõi K-pop từ Gen 2 nên cũng tò mò và quyết định dự thi thực tập sinh của YG Entertainment từ năm 14 đến năm 16 tuổi. Thế nhưng tôi liên tục trượt suốt 5 lần. Đến năm 19 tuổi trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu, tôi vẫn cố chấp thử sức thêm một lần nhưng... vẫn trượt”. Cô còn tiết lộ mình hâm mộ trưởng nhóm RM của nhóm nhạc BTS. 

Theo:  xevathethao.vn copy link