Đang đi trên đường, người phụ nữ bị 2 gã thanh niên dùng bình xịt hơi cay tấn công rồi cướp xe máy

( PHUNUTODAY ) - Thấy người phụ nữ điều khiển xe máy đi một mình trên đường, 2 gã thanh niên đã chặn đầu xe rồi tấn công để cướp tài sản.

Tối 16/12, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang điều tra, truy xét vụ cướp tài sản xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là chị N.T.K.T. (35 tuổi, ngụ quận 11).

Clip: Clip 2 thanh niên táo tợn dùng xịt hơi cay cướp xe máy ở Sài Gòn. Nguồn: báo Vietnamnet.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 13/12 vừa qua, chị N.T.K.T. (35 tuổi, ngụ quận 11) điều khiển xe tay ga chạy trên đường Nguyễn Sỹ Sách. Tuy nhiên, khi chị T. di chuyển đến khu vực phường 15 (quận Tân Bình) thì bất ngờ có hai thanh niên đi xe máy áp sát.

Ngay sau khi chặn đầu xe của chị T. thì một tên ngồi đằng sau đã dùng bình xịt hơi cay tấn công chị T. Do quá sợ hãi và hoảng loạn vì bị tấn công nên chị T. đã lập tức bỏ lại xe máy rồi chạy vào một nhà dân gần đó kêu cứu. Thấy vậy, một tên đã leo lên xe của chị T. rồi phóng bỏ chạy. Trong khi đồng bọn lấy được xe máy rồi phóng bỏ chạy thì tên còn lại đã cố đuổi theo chị T. để cướp giật tải sản trên người nạn nhân.

Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Vào sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị Ngọc Linh (24 tuổi, quê An Giang; trú tổ 4, KP.1, P.Thạnh Xuân, Q.12) cũng bị 2 đối tượng tấn công cướp tài sản.

Theo đó, vào thời điểm trên, khi chị Linh đi qua khu vực khu phố 1 (phường Thạnh Xuân, quận 12) thì bị 2 nam thanh niên đi xe máy áp sát vào lề đường. Sau đó, một tên ngồi sau đã lao đến giật túi xách của chị Linh. Bị chị Linh chống trả quyết liệt nên đối tượng này không thể cướp được tài sản.

Cướp giật bất thành, đối tượng này đã dùng bình xịt hơi cay tấn công chị Linh rồi leo lên xe đồng bọn tẩu thoát. Toàn bộ quá trình cướp được camera an ninh khu vực ghi lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn