Ông Tơ bà Nguyệt se duyên lành: 3 cặp đôi con giáp cứ lấy nhau là tiền của chất đống, hạnh phúc trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Trời sinh 3 cặp con giáp này luôn gắn bó với nhau, thành vợ chồng thì càng có nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp lẫn hôn nhân.

Cặp con giáp tuổi Dần và Tỵ

Trong 12 con giáp thì tuổi Dần và tuổi Tỵ là cặp đôi vô cùng lý tưởng. Nhìn tổng thể thì hai con giáp này có rất nhiều điểm khác biệt và có thể gọi là không dính dáng gì đến nhau. Tuy nhiên, chính điểm đặc biệt này đã khiến người này bị thu hút bởi người kia.

Ở cặp đôi Dần - Tỵ có sự tương đồng rất lớn, nhất là những khuyết điểm của đối phương. Vì biết quá rõ điều này nên trong quá trình hẹn hò họ sẽ chủ động hỗ trợ những khiếm khuyết của nửa kia Tuy nhiên, thay vì bằng lời nói thì ở hai con giáp này họ lại thích sử dụng hành động hơn.

con-giap-hop-menh

Hai con giáp này là điển hình nhất của sự bù trừ và bổ sung tính cách cho nhau. Tuy tình cảm lúc ban đầu có thể không quá mãnh liệt, thế nhưng họ có thể gắn bó và hạnh phúc cả đời. Ngoài ra, khi cặp con giáp này về chung một nhà còn mang lại nhiều may mắn, giàu sang, cuộc sống ngày càng thịnh vượng.

Cặp con giáp tuổi Thân và Ngọ

Tuổi Thân thường được xem là những người thông minh, tính tình lanh lợi, chu đáo và tháo vát. Trong khi đó, tuổi Ngọ lại rất chăm chỉ, biết chịu thương, chịu khó. Khi kết hợp với nhau, lối sống lý tưởng hóa mọi chuyện của người tuổi Thân sẽ được cái nhìn thực tế và nhạy bén của người tuổi Ngọ dung hòa.

Dù là khi đang yêu hay đã kết hôn thì cặp đôi Thân - Ngọ vẫn luôn tin tưởng và tôn trọng nửa kia của mình. Hơn nữa, cả hai con giáp này đều thích có khoảng thời gian riêng cho bản thân nên họ sẽ không bao giờ kiểm soát đối phương quá đáng.

con-giap-hop-menh0

Tuổi Thân và tuổi Ngọ còn được mệnh danh là cặp con giáp trời sinh. Bởi khi lấy nhau về chỉ mang lại hạnh phúc cho cả gia đình, sự nghiệp ngày càng thành công, hôn nhân vô cùng viên mãn.

Tuổi Hợi với tuổi Mão

Tài năng trí tuệ của người tuổi Hợi sẽ dẫn dắt và hỗ trợ cho người tuổi Mão, tạo nên những thuận lợi đáng quý trong sự nghiệp, tình cảm. Đồng thời sự nhiệt tình của người tuổi Mão cũng sẽ có những tác động tích cực đến người tuổi Hợi.

con-giap-hop-menh01

Khi hai con giáp này về chung một nhà thì mối quan hệ của họ được nâng lên một tầm cao mới và ngày càng gắn kết hơn trước. Hôn nhân của họ mãi bền vững theo thời gian khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link