Thần Tài ban lộc: 4 tuổi phất lên như vũ bão, giàu có cuối 2022, đón 2023 sung túc không ai bằng

( PHUNUTODAY ) - Thời gian nửa cuối năm 2022, đầu 2023, có con giáp gặt hái nhiều thành công, giàu sang phú quý.

Tuổi Sửu

6

Người tuổi Sửu thẳng thắn, bộc trực, thích trải nghiệm những điều mới lạ, luôn cố gắng là người dẫn đầu trong mọi lĩnh vực.

Cuối năm 2022 đầu năm 2023, bước vào cục diện tam hợp nên vận sự nghiệp của con giáp này cực hanh thông. Mọi việc trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn năm trước rất nhiều.

Không chỉ vậy, con giáp này còn được vô số cát tinh soi chiếu đem đến vận kim tiền hưng phát. Trong đó cát tinh “Kim Quỹ” và “Tương Tinh” giúp đem lại vô số cơ hội thăng tiến cũng như cơ hội đầu tư, kiếm tiền. Người tuổi Sửu có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống sung túc, giàu sang.

Tuổi Dần

5

Tài lộc của con giáp may mắn này bất ngờ vượng phát nhờ Chính Tài nâng đỡ vào thời gian tới. Đồng thời, bạn còn được lộc từ những người xa lạ, công sức của bạn bỏ ra bấy lâu nay bắt đầu có triển vọng, nhất là mặt công việc chính. Tuổi này năng động, ham kiếm tiền nên ví không mấy khi bị "cháy".

Bên cạnh đó, vận trình cảm của người tuổi Dần khá yên ả, yên bình. Người độc thân sẽ thực sự tìm thấy niềm vui trong chuyện tìm cảm. Thời gian gần đây, các cặp đôi may mắn có được sự hài hòa và tiếng nói chung trong mối quan hệ tình yêu, hôn nhân của hai người.

Tuổi Mão

7

Vận thế của người tuổi Mão cuối 2022 đầu năm 2023 chuyển biến rất tích cực.

Người tuổi Mão rất chăm chỉ kiếm tiền nhưng với tính cách chắc chắn, thành thực nên các khoản tiết kiệm và tài sản được từ từ tích lũy, chứ không phải “giàu có sau một đêm”.

Thời gian này, khi may mắn tài vận đến, tốc độ kiếm tiền trở nên nhanh chóng hơn, thu nhập cũng vì thế cũng gấp năm gấp ba năm cũ, đồng thời các khoản chi phí trong năm này cũng không quá nhiều nên người tuổi Sửu sẽ có trong tay khối tiền bạc kếch xù.

Tuổi Thân

8

Người tuổi Thân thông minh, cẩn thận và kiên trì. Con giáp này biết cách tận dụng những nguồn lực sẵn có để đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Họ hòa đồng, hướng ngoại và có nhiều bạn bè. Đây cũng chính là quý nhân phù trợ cho Thân.

Trên con đường tiến thân, Thân dễ được người tốt giúp đỡ, vượt qua khó khăn, đạt tới thành công trong sự nghiệp.

Nửa cuối năm 2022, con giáp này có vận may đầy tay, được Thần Tài nâng đỡ nên vận trình tài lộc của họ vô cùng lý tưởng.

Người làm công ăn lương sẽ được cấp trên trọng dụng, tin tưởng. Người làm kinh doanh ngày càng đông khách, doanh thu tăng dần. Nhờ vậy mà sự nghiệp của Thân vượng phát, tình duyên suôn sẻ nên vô cùng phấn chấn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link