Hàng chục nhân viên nữ bị phạt bò trên đường giữa trời rét căm căm, nguyên nhân mới khiến mọi người tá hỏa

( PHUNUTODAY ) - Một nhóm nhân viên nữ bị công ty phạt bò giữa đường đông đúc các phương tiện qua lại khiến nhiều người phẫn nộ.

Sự việc xảy ra vào ngày 14/1, tại thị xã Đằng Châu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc khi một công ty đã phạt các nữ nhân viên phải bò bằng đầu gối và bàn tay trên đường phố tấp nập xe cộ qua lại vì không đạt doanh số.

Những người đi bộ tại khu vực hoàn toàn “sốc” với cảnh tượng trên và họ đã dừng lại để chỉ trỏ bàn tán về hình phạt này. 

Clip: Hình ảnh các nhân viên nữa bị phạt bò dưới đường.

Được biết, những nữ nhân viên này đều làm việc cho một công ty bán mỹ phẩm. Giám sát việc trừng phạt các nhân viên là một đồng nghiệp nam cầm theo cờ có tên công ty. Hai nhân viên khác có nhiệm vụ đi theo ghi hình lại bằng camera.

Nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã đến hiện trường và yêu cầu người đàn ông cầm cờ ngừng hình phạt đối với nhân viên.

Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều người quan tâm. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ với hành động đáng trách của công ty này. Bên cạnh đó, một số người cho rằng đây là một chiêu trò quảng cáo của công ty mỹ phẩm vì họ mang theo cả cờ của công ty đi “diễu phố”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link