Hé lộ góc khuất đau lòng phía sau cuộc sống như bà hoàng của nàng 'Tình Nhi' trong Hoàn Châu Cách Cách

( PHUNUTODAY ) - Nàng 'Tình Nhi' Vương Diễm được biết đến có cuộc sống vương giả như bà hoàng, tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang đó là cả một nỗi đau chưa ai từng biết đến.

Rút khỏi làng giải trí để kí hợp đồng hôn nhân

Sinh năm 1974, Vương Diễm từ nhỏ đã rất chăm chỉ học múa. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô tiếp tục học múa chuyên sâu tại Học viện Vũ đạo Bắc Kinh. Nhờ gương mặt xinh đẹp và tài năng vũ đạo, cô nhanh chóng được các nhà làm phim chú ý. Sau vai diễn đình đám Tình Nhi trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách", Vương Diễm dần rút lui khỏi giới giải trí và kết hôn cùng một tỉ phú bất động sản người Australia gốc Hoa là Vương Chí Tài.

vuong diem phunutoday (6)

 

Năm 1995, khi mới bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí chưa lâu, Vương Diễm được thầy giáo giới thiệu làm quen với Vương Chí Tài - một trong những đại gia bất động sản giàu có bậc nhất ở Bắc Kinh. Dù Vương Chí Tài hơn Vương Diễm 11 tuổi, đã từng có một đời vợ và con trai, người đẹp vẫn gật đầu trở thành bạn gái của anh.

vuong diem phunutoday (10)

 

Năm 1996, Vương Diễm và Vương Chí Tài đăng kí kết hôn nhưng không tổ chức lễ cưới. Theo một số nguồn tin, Vương Chí Tài vốn không nghĩ đến chuyện lấy Vương Diễm. Thế nhưng, do người đẹp van nài và sẵn sàng ký hợp đồng hôn nhân với anh, đại gia họ Vương mới nhận lời.

Khi về sống chung một nhà, Vương Diễm đã rất cố gắng để hoàn thành tốt vai trò một người vợ và một con dâu đảm đang. Khi Quỳnh Dao lên kế hoạch thực hiện "Hoàn Châu cách cách", bà muốn chọn Vương Diễm tham gia ngay từ phần một. Thế nhưng thời điểm này, mẹ của Vương Chí Tài bị ốm và phải làm phẫu thuật tim.

vuong diem phunutoday (5)

 

Để chăm sóc mẹ chồng, Vương Diễm đã từ chối cơ hội Quỳnh Dao dành cho cô. Vốn là một người con có hiếu, Vương Chí Tài đã rất cảm động với việc làm của vợ. Mẹ chồng của Vương Diễm sau chuyện này cũng yêu mến cô hơn.

Ông xã của cô từng tiết lộ: “Vương Diễm không chỉ đối xử tốt với tôi mà với cả gia đình. Chúng tôi sống cùng mẹ tôi. Bà đã cao tuổi, sức khỏe không được tốt lại bảo thủ và khá khó tính. Tuy nhiên, bà đặc biệt tốt với con dâu. Vương Diễm từng nói, nhà tôi chẳng khác gì nhà mẹ đẻ cô ấy.

Vương Diễm không tham gia bộ phim Hoàn châu cách cách ngay từ đầu, mà đến phần 2 mới bắt đầu đóng, bởi mẹ tôi phải phẫu thuật tim”.

Thời điểm năm 1997, khủng hoảng kinh tế khiến cho việc làm ăn của Vương Chí Tài gặp không ít trở ngại. Khi đó, Vương Diễm luôn ở bên động viên chồng. Sự chân tình của Vương Diễm khiến Vương Chí Tài cảm động sâu sắc. Đến năm 2000, anh quyết định đền bù cho bà xã một đám cưới chính thức. Vương Chí Tài cũng mua tặng Vương Diễm nhiều quà tặng đắt tiền.

Bị con trai tát và mắng là đầu lợn

Tháng 7/2006, người đẹp hạ sinh con trai, đặt tên gọi thân mật là Cầu Cầu. Sau khi sinh con, Vương Diễm lại quyết định quay lại đóng phim. Nàng Tình Nhi cho biết, cô trở lại đóng phim vì muốn con trai biết rằng cô cũng có sự nghiệp riêng, sở trường và năng lực. Người đẹp muốn con trai có thể tự hào về mình.

vuong diem phunutoday (2)

 

Tuy nhiên, khoảng thời gian đóng phim lại tạo khoảng cách giữa hai mẹ con Vương Diễm. Những điều này được hé lộ phũ phàng khi người đẹp "Hoàn Châu cách cách" cùng con trai Cầu Cầu tham gia giao lưu trong một chương trình truyền hình.

Cậu bé Cầu Cầu đã chỉ trích mẹ nghiện mua sắm, quá lãng phí tiền bạc. Cậu bé còn cho biết không thích chụp ảnh với mẹ, vì mẹ yêu cầu tạo dáng quá nhiều, cảm giác không chân thật.

vuong diem phunutoday (7)

 

Cầu Cầu cũng cho biết cậu yêu bố nhiều hơn yêu mẹ. Khi được hỏi nếu mẹ ngã, Cầu Cầu sẽ làm gì, cậu bé trả lời rằng sẽ tuyệt đối không ra đỡ mẹ. Đổi lại người bị ngã là bố, cậu bé sẽ nhanh chóng chạy tới giúp bố.

Con trai Vương Diễm còn khiến MC bị sốc khi thẳng thắn cho biết không hề cảm thấy nhớ mẹ dù là một chút khi mẹ đi đóng phim xa nhà. Đối với Cầu Cầu, thời gian mẹ bận đóng phim chính là lúc cậu được tự do.

vuong diem phunutoday (8)

 

Lần khác, Vương Diễm cùng Cầu Cầu tham gia chương trình truyền hình thực tế. Trong show này, Cầu Cầu phàn nàn rằng mẹ quá kém so với bố. Cậu tiết lộ mẹ chỉ cho mình 1 hoặc 2 nghìn NDT (khoảng từ 3,3 triệu đến 6,6 triệu đồng) tiêu vặt, trong khi bố mỗi lần đều cho ít nhất là 20 nghìn hoặc 30 nghìn NDT (khoảng từ 66 triệu đến 100 triệu). Cầu Cầu còn hé lộ bố Vương Chí Tài rất cưng chiều mình. Vì lo con trai đi lại vất vả, đại gia họ Vương đã mua tặng cậu bé xe hơi Audi A8.

Cũng trong chương trình này, mỗi khi có chuyện gì không vừa ý, Cầu Cầu lại khóc lóc. Cậu bé thậm chí còn tát mẹ và mắng mẹ là đầu lợn. Sự ương bướng của Cầu Cầu khiến cộng đồng mạng cho rằng cậu bé đã bị gia đình chiều quá nên hư.

Cuộc sống viên mãn ở độ tuổi 42

Trước sự ngỗ nghịch của con trai, từ năm 2013 trở đi, Vương Diễm tạm dừng mọi hoạt động đóng phim. Cô muốn dành nhiều thời gian hơn để bầu bạn, uốn nắn và dạy dỗ con trai.

vuong diem phunutoday (9)

 

Nhờ sự kiên trì và nhẫn nại trong quá trình dạy dỗ, Vương Diễm dần giúp Cầu Cầu thay đổi. Cậu bé trở nên ngoan ngoãn và lễ phép hơn. Khi cùng mẹ tham gia các hoạt động trong thời gian gần đây, Cầu Cầu khiến khán giả bất ngờ bởi sự thay đổi 180 độ của mình.

vuong diem phunutoday (3)

 

Bên cạnh đó, Vương Diễm còn có cuộc sống như bà hoàng trong một căn biệt thự lộng lẫy nằm gần Tử Cấm Thành. Bên trong biệt thự là những khu vườn treo, bể bơi trong nhà và nhiều phòng sang trọng.

vuong diem phunutoday (12)

 

Năm 2006 khi Vương Diễm sinh cậu con trai Cầu Cầu, cô được chồng tặng nhiều nhẫn kim cương, một bungalow nghỉ dưỡng và 3 xế sang hiệu Porsche.

vuong diem phunutoday (13)

 

Hiện tại, Vương Diễm sở hữu 12 chiếc xế sang và cuộc sống vương giả, mỗi bữa ăn lên tới vài chục nghìn NDT, khi ra ngoài đều có vệ sĩ và trợ lý tháp tùng.

vuong diem phunutoday (1)

 

Khi Vương Diễn trở lại làng giải trí, cô được ông xã mua siêu xe Mercedes-Benz G trị giá 20 triệu NDT (gần 70 tỉ đồng) làm quà tặng và đón bà xã từ trường quay Hoành Điếm về nhà.

vuong diem phunutoday (11)

 

Có thời điểm, nữ diễn viên thích không khí trong lành trong khách sạn cạnh phim trường, Vương Chí Tài lập tức mua cho vợ chiếc xe nhà di động Ford RV đỗ ngay sát phim trường để Vương Diễm có thể nghỉ ngơi vào giờ giải lao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn