Hàng loạt sao Hoa ngữ và sao Việt lộ vùng mỡ dưới nách do cách chọn trang phục

( PHUNUTODAY ) - Đâu chỉ Dương Mịch, Jennie BlackPink... loạt sao Việt cũng thường xuyên mất điểm vì lằn mỡ nách.

Những mẫu váy áo có thiết kế quây ngực hay dạng hai dây ôm sát được rất nhiều mỹ nhân ưa chuộng vì tôn lên được xương quai xanh gợi cảm. Thế nhưng, chỉ cần chọn sai kích cỡ thì items này lập tức phản chủ khi có thể "tung hê" vùng mỡ thừa ở nách. Đến những "nữ thần" đình đám trong showbiz từ Jennie BlackPink, Dương Mịch... đến loạt sao Việt cũng từng mất điểm chỉ vì trang phục tố cáo khuyết điểm này này.

Empty

Mới đây trong buổi diễn ở Nhật Bản, Jennie BlackPink lộ thân hình có phần tăng cân. Khi diện thiết kế bodysuit lệch vai ôm sát, nàng rapper để lộ ngấn mỡ thừa dưới cánh tay. Ngôi sao 23 tuổi lựa chọn chiếc áo có thiết kế lạ mắt, kết hợp cùng quần tregging đen bó sát. Bộ trang phục vô tình tố cáo tình trạng thừa cân của Jennie. Nữ thần tượng để lộ bắp tay to cùng vùng nách ngấn mỡ. Trong loạt ảnh do người hâm mộ chia sẻ có thể thấy chiếc áo khá chật và khiến phần nách của cô bị o ép tràn ra ngoài.  Jennie tỏ ra không thoải mái với trang phục. Trong buổi diễn, cô nhiều lần đưa tay chỉnh áo và che trước ngực. Trước đó, người hâm mộ cũng chỉ trích stylist của Black Pink vì để Jennie mặc váy quá mỏng và ngắn, khiến cô gặp nhiều bất tiện trong lúc thực hiện vũ đạo. 

Tuy nhiên, trên mạng xã hội Twitter, có ý kiến cho rằng Jennie tuy tăng cân nhưng không rơi vào tình trạng lộ ngấn mỡ vùng nách như những bức ảnh trên. Theo đó, một số ý kiến khẳng định do góc chụp ảnh nên nhìn nữ thần tượng béo hơn thực tế. Tuy chiều cao khá khiêm tốn, chỉ 1,63 m nhưng cô sở hữu vòng eo thon, đôi chân dài miên man và bờ vai quyến rũ. Người đẹp 23 tuổi được khán giả Hàn Quốc khen ngợi là thân hình không có mỡ thừa.

Empty

Diện đầm khoét nách và cúp ngực, Dương Mịch cũng trở thành tâm điểm của các thánh soi vì phần mỡ thừa lộ hẳn ra ngoài kém duyên.

Empty

Phạm Băng Băng lộ hẳn phần mỡ thừa chảy xệ, nhăn nheo dưới cánh tay.

Empty

Chia sẻ một bức hình trên Instagram cách đây 4 tháng, Minh Hằng khiến nhiều người không khỏi giật mình từ gương mặt đến body. Diện bộ đồ tập gym ôm sát, Minh Hằng lộ rõ ngấn mỡ vùng nách, từ vị trí phía dưới cánh tay kéo xuống tới vòng 2.

Empty

Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng nằm trong danh sách những người đẹp có mỡ nách.

Empty

Nhìn hai phần mỡ thừa vùng nách của Mỹ Duyên mà ai cũng thấy ngạc nhiên.

Empty

Lý Nhã Kỳ lộ vòng 1 xập xệ và vùng da nhăn nheo dưới cánh tay.

Empty

Nếu không lộ mỡ thì Ngọc Diệp lại để lộ sẹo được cho là sẹo dao kéo vòng 1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link