Hàng trăm người xem tìm xác nam thanh niên nhảy cầu tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đi đến giữa cầu Hàm Rồng, nam thanh niên bỏ lại xe máy và dép trên bờ rồi bất ngờ lao từ trên cầu xuống sông Mã tự tử.

Vào khoảng 17h ngày 8/6, một nam thanh niên bất ngờ nhảy cầu Hàm Rồng (bắc qua sông Mã, đoạn qua phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) tự tử khiến nhiều người bàng hoàng.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên có 1 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đi xe máy ra cầu Hàm Rồng.

Khi đi đến giữa cầu, nam thanh niên này liền để lại xe máy và dép trên bờ rồi bất ngờ lao từ trên cầu xuống sông Mã tự tử. Nhiều người đi đường từ phía xa trông thấy tri hô và chạy lại để can ngăn nhưng không kịp.

Hàng trăm người xem tìm xác nam thanh niên nhảy cầu tự tử.

Do mực nước sâu, chảy xiết, nên sau khi nhảy xuống sông nam thanh niên đã bị nước cuốn trôi, mất tích. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân dã báo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo người thân và cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc tìm vớt thi thể nạn nhân, tuy nhiên do mực nước sông sâu, thủy triều lên cao và dòng nước chảy xiết nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Cho đến sáng 9/6, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Sự việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đến chứng kiến và xem xét vụ việc khiến giao thông khu vực nơi đây ách tắc cục bộ trong nhiều giờ.

Hiện danh tính người thanh niên cùng nguyên nhân vụ nhảy cầu tự tử đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Dân đổ xô đi xem tìm xác nạn nhân bị bác sĩ ném sông
Dân đổ xô đi xem tìm xác nạn nhân bị bác sĩ ném sông
(Đời sống) - (Phunutoday) - Nghe tin phát hiện xác phụ nữ, rất nhiều người dân đã đổ về cầu Yên Lệnh để được chứng kiến tận mắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn