Hạnh phúc bên chồng đại gia, Jennifer Phạm vẫn làm điều này cho con riêng với Quang Dũng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ trước những hình ảnh được Jennifer Phạm chia sẻ mới đây.

Trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm vừa chia sẻ những hình của con trai Bảo Nam - con riêng của cô và ca sĩ Quang Dũng. Kèm theo đó, người đẹp viết: "Ngày chủ nhật nắng đẹp cùng người yêu bé nhỏ". Chia sẻ của bà mẹ 3 con khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Empty
Empty
Empty

Được biết, năm nay Bảo Nam đã tròn 10 tuổi. Qua hình ảnh Jennifer Phạm chia sẻ có thể thấy, Bảo Nam ngày càng chững chạc và điển trai khi sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ. Đây là những hình ảnh hiếm hoi người hâm mộ thấy bé Bảo Nam trong thời gian gần đây.

jennifer-pham 4

Năm 2007, cuộc tình của Quang Dũng và Jennifer Phạm khiến không ít người phải ghen tị. Tuy nhiên sau 2 năm, cả hai bất ngờ tuyên bố đã "đường ai nấy đi". Phải sống xa bố mẹ ngay từ khi còn nhỏ nên bé Bảo Nam luôn được cả Jennifer Phạm và Quang Dũng tranh thủ thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để bù đắp cho bé. Quang Dũng từng chia sẻ những dòng rất xúc động tới con trai nhân ngày sinh nhật Bảo Nam: "Ba Dũng lo lắng lắm. Thật lòng ba chẳng muốn Nam lớn, nhưng cuộc đời là phải lớn và trưởng thành Nam ha. Biết sao giờ. Nhưng với ba Dũng thì đặc biệt Nam ha. Nam có lớn, có trưởng thành thì ba vẫn muốn hôn hít Nam như bây giờ. Cho ba được cái quyền này nhé. Cho dù Nam có lớn, có như thế nào thì trong mắt ba, Nam vẫn bé bỏng như ngày nào. Thương Nam lắm lắm".

jennifer-pham 5

Hiện tại, Jennifer Phạm đã lập gia đình với doanh nhân Đức Hải. Bé Bảo Nam được người đẹp đưa sang Mỹ học tập và sinh sống cùng gia đình bên ngoại. Trong khi đó, Quang Dũng vẫn một mình lẻ bóng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link