Hành trình "biến đổi" cằm vuông thành cằm nhọn của Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc Kỳ Duyên ngày càng thay đổi khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

hh-ky-duyen-phunutoday.vn 1

 Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên nhận không ít "gạch đá" từ dư luận. Nhiều người cho rằng nhan sắc của cô không đủ và không phù hợp với vương miện Hoa hậu.

hh-ky-duyen-phunutoday.vn 2

 Có thể thấy, thời khắc đăng quang, Kỳ Duyên sở hữu khuôn mặt tròn, bầu bĩnh. 

hh-ky-duyen-phunutoday.vn 3

 Tuy nhiên, gần đây công chúng có thể thấy rõ những điểm được coi là đặc trưng của khuôn mặt Kỳ Duyên đã không còn nữa.

hh-ky-duyen-phunutoday.vn 4

  Hoa hậu Việt Nam 2014 xuất hiện trước công chúng với diện mạo mới mà điểm nhấn là chiếc cằm nhọn hoắt, gương mặt V-line và hàm răng trắng sáng. Điều này làm dấy lên nghi ngờ Kỳ Duyên đã đi phẫu thuật cằm. 

hh-ky-duyen-phunutoday.vn 5

 Cách đây không lâu, cộng đồng mạng cũng truyền tay nhau hình ảnh trên một trang web chuyên phẫu thật thẩm mỹ đăng tải những hình ảnh của cô kèm theo những thông tin dịch vụ làm đẹp mà Kỳ Duyên đã sử dụng. 

hh-ky-duyen-phunutoday.vn 6

 Hình ảnh trên website này nêu rõ, Kỳ Duyên đã tiêm botox hàm Vline, tiêm tạo hình Dermalift Vline, tiêm tạo hình môi, mũi S-line, cằm Vline... và một số dịch vụ khác về chăm sóc da, cơ thể.

hh-ky-duyen-phunutoday.vn 7

 Trước những thông tin này, Kỳ Duyên cho rằng đường nét gương mặt cô thay đổi là nhờ cô dùng phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt và giảm mỡ ở hàm. Hoa hậu áp dụng liên tục trong 2 tháng nên nhanh chóng có kết quả.

hh-ky-duyen-phunutoday.vn 8

 Sau đó, Kỳ Duyên lại tiếp tục xuất hiện chiếc cằm dài nhọn hoắt, kém duyên. Trước những thắc mắc của cộng đồng mạnh, Kỳ Duyên chọn phương pháp im lặng.

hh-ky-duyen-phunutoday.vn 9

 Đặc biệt, sau thời gian dài ở ẩn "trốn" scandal, Kỳ Duyên trở lại với gương mặt sưng phồng, môi dày bất thường và thần sắc gượng gạo khiến nhiều người lo lắng. Quản lý của Kỳ Duyên nhanh chóng đưa ra lời bào chữa rằng cô bị ốm, sốt mà vẫn đến buổi phỏng vấn nên mới có thần sắc kém tự nhiên như vậy. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn