Danh tính hai diễn viên đóng thế chết đuối trong lúc quay phim

( PHUNUTODAY ) - Hai diễn viên đóng thế chết đuối dưới lòng hồ sâu vì sự tắc trách của đoàn làm phim.

Trong quá trình ghi hình bộ phim "Masthigudi", ở một phân cảnh rượt đuổi kịch tính, 2 diễn viên đóng thế có nhiệm vụ nhảy xuống từ trực thăng ở độ cao gần 10m, tuy nhiên, 2 chàng trai xấu số đã thiệt mạng sau khi rơi xuống nước mà không có áo phao.

dong-the-phunutoday.vn 2

Hai diễn viên đóng thế  Anil Verma và Raghav Uday.

Được biết, sự việc đau lòng xảy ra tại hồ ThiThippagondanahalli, gần thành phố Bengaluru, Ấn Độ vào ngày 7/11. Danh tính hai diễn viên xấu số là Anil Verma và Raghav Uday.

Theo thông tin từ đoàn làm phim cung cấp, nam diễn viên chính Duniya Vijay là người cuối cùng nhảy ra khỏi trực thăng sau khi hai diễn viên đóng thế Anil và Uday trong vai nhân vật phản diện nhảy xuống từ độ cao gần 10 m.

dong-the-phunutoday.vn 1

Đội cứu hộ đã tìm kiếm hàng giờ đồng hồ nhưng vẫn chưa tìm thấy thi thể của hai nạn nhân xấu số. 

Trong khi Duniya vì được trang bị áo phao và nhận được sự cứu trợ kịp thời nên an toàn bơi vào bờ thì hai diễn viên kia lại có một kết cục đáng buồn. Cả hai đã chìm xuống lòng hồ sâu ngay sau khi nhảy xuống vì không mặc áo phao. Đội cứu hộ đã tìm kiếm hàng giờ đồng hồ nhưng vẫn chưa tìm thấy thi thể của hai nạn nhân xấu số.

Đoàn làm phim có thể bị buộc tội sơ suất vì không chuẩn bị tàu cứu hộ cũng như áo phao cứu sinh cho những cảnh quay nguy hiểm như vậy, cảnh sát địa phương cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn