Hành trình thay đổi nhan sắc của Lê Dương Bảo Lâm: Tân trang toàn bộ khuôn mặt, 3 lần rụng răng sứ 8 triệu

( PHUNUTODAY ) - Dù gặp không ít sự cố nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn mang trong mình đam mê làm đẹp lớn lao.

Lê Dương Bảo Lâm hiện đang là một trong những diễn viên hài nổi bật nhất của làng giải trí Việt. Trước khi có được thành công như ngày hôm nay, nam diễn viên này từng sở hữu ngoại hình có phần hạn chế cho nên phải phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vẻ ngoài. Theo chia sẻ của nam diễn viên, chiếc mũi chính là bộ phận đầu tiên được anh chỉnh sửa.

Empty

Nhan sắc trước khi "dao kéo" của Lê Dương Bảo Lâm. 

Empty

Sau khi sửa mũi, anh đã đậu vào trường Sân khấu Điện ảnh dù trước đó nhiều lần bị đánh rớt. 

Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm quyết định thực hiện cuộc tân trang quy mô lớn hơn để sở hữu ngoại hình hoàn hảo như mong muốn. Thậm chí, anh còn không ngần ngại cho biết hiện tại trên khuôn mặt của mình chỉ còn mỗi lỗ tai là chưa thẩm mỹ. 

Empty

Lê Dương Bảo Lâm quyết tâm "đập mặt xây lại" để sở hữu ngoại hình đẹp hơn. 

"Mắt em làm một miếng, mũi em chống một miếng, môi em tiêm một miếng, răng sứ một miếng. Xong em sửa lỗ mũi 10 triệu, rồi em mượn bạn thêm 3 triệu nữa nằm nhà dưỡng thương 1 tháng trời. Trong vòng 13 triệu mà em nâng niu cái mũi đó" - Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ về quá trình tân trang nhan sắc trên một chương trình. Anh lấy lại sự tự tin, kiêu hãnh vốn có để từ đó thêm vững bước trên chặng đường theo đuổi đam mê diễn xuất của bản thân.

Empty

Diện mạo mới giúp Lê Dương Bảo Lâm tự tin hơn. 

Empty

Sự nghiệp của anh từ đó cũng có nhiều bước tiến ấn tượng. 

Tuy nhiên, sau khi trải qua quá trình "dao kéo" nhiều đau đớn, Lê Dương Bảo Lâm cũng gặp phải không ít sự cố. Nam diễn viên từng tiết lộ: "Trong thời gian chờ đợi sau thẩm mỹ, tôi có tập thể thao, chạy bộ cho cơ thể đẹp hơn nhưng vô tình lại làm sống mũi bị tụt xuống nhọn như bà phù thủy nên phải rút ra lần nữa làm lần thứ 2".

Empty

Chiếc mũi 13 triệu của Lê Dương Bảo Lâm từng bị tụt và phải làm lại lần thứ 2.

Ngoài ra, khán giả còn không ít lần "cười ra nước mắt" trước những màn rơi răng của Lê Dương Bảo Lâm. Lần gần nhất là khi ghi hình một chương trình truyền hình thực tế. Anh chia sẻ: “Đêm hôm đó trời nhá nhem tối, Lâm và 6 anh em còn lại ăn nem công chả phượng. Do quá đói ban ngày nên ban đêm ăn rất vồ vập. Khi Lâm đưa cuốn chả giò vào trong khoang miệng, ai mà có dè chiếc răng sứ 8 triệu cũng theo cuốn chả giò trôi tuột vào trong bao tử. Kể từ đó Lâm và răng không bao giờ gặp nhau nữa”.

Empty

Khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm nhận ra mình đã bị rụng một chiếc răng sứ 8 triệu đồng. 

Empty

Lê Dương Bảo Lâm hốt hoảng đòi đi gặp nha sĩ ngay trong đêm.

Empty

Trước đó, nam diễn viên từng làm rớt răng khi đang nhiệt tình ăn uống.

Empty

Một lần khác, Lê Dương Bảo Lâm bị rớt răng khi đang ăn kem. 

Dù gặp không ít sự cố nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn mang trong mình đam mê làm đẹp lớn lao. 

Theo:  xevathethao.vn copy link