Lý Nhã Kỳ nói thẳng về việc làm nữ chính chương trình tìm người yêu

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc ngồi “ghế nóng” Người ấy là ai, loạt sao Việt vỡ òa, mong nữ ca sĩ sớm tìm được “chân ái”.

Mới đây, thông tin Lý Nhã Kỳ sẽ là nữ chính trong tập đặc biệt của một chương trình tìm người yêu gây chú ý. Chia sẻ về việc ngồi ghế nóng, Lý Nhã Kỳ cho biết cô phải lấy hết can đảm, phải đấu tranh giữa lí trí và nội tâm. Nữ diễn viên từng muốn từ chối không muốn tham gia, nhưng cô cũng muốn 1 lần buông bỏ “vỏ bọc” mạnh mẽ của mình để mong có thể tìm được “chân ái”.

ly-nha-ky-nguoi-ay-la-ai_11082022223857

“Đừng gọi tôi là Lý Nhã Kỳ, ngày hôm nay... Hãy để Thanh Nhàn một lần được sống thật với bản thân minh. Có lẽ để có thể cam đảm ngồi vào ghế nữ chính ở tập đặc biệt này, Kỳ đã phải đấu tranh rất nhiều giữa một Lý Nhã Kỳ lý trí & một Thanh Nhàn đầy nội tâm. Ngay trước ngày quay hình, Kỳ đã rất nhiều lần muốn từ chối không tham gia... và ngay khi sân khấu ánh đèn tối xuống, Kỳ vẫn chưa đủ cam đảm để bước đến chiếc ghế đặc biệt ấy.

Sẽ hông có người đàn ông nào có thể bước vào nếu Kỳ không chủ động bước ra cả. Đó là lý do Kỳ ngồi ở đây, một lần yếu đuối ở một nơi mà rất nhiều khán giả có thể thấy được, một điều mà không phải là những gì Lý Nhã Kỳ thể hiện từ trước tới nay”, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn chia sẻ.

Trước thông tin Lý Nhã Kỳ chia sẻ, đông đảo đồng nghiệp, khán giả vui mừng thay nữ diễn viên. 

Lý Nhã Kỳ là một trong những cái tên nổi bật trong showbiz Việt tuy nhiên cho đén nay dù gần 40 cô vẫn còn lẻ bóng. Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ về chuyện độc thân rằng: "Người ta nói phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nếu đúng là vậy chắc tôi đang trong giai đoạn rực rỡ nhất đây (cười). Hạnh phúc của tôi hiện tại là được sống theo cảm xúc của chính mình.

Tôi thừa nhận bản thân đang một mình, được làm việc, theo đuổi và cống hiến cho sự nghiệp và xã hội, đồng thời, được tận hưởng cuộc sống với mọi cung bậc cảm xúc và được thăng hoa trong công việc. Mà tôi độc thân chứ không cô đơn.

Cô đơn là khi chúng ta không nhận được sự quan tâm, yêu thương, khiến người ta cảm thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi. Còn độc thân thì khác, đó là tình trạng quan hệ của một người, là do người ta toàn quyền lựa chọn. Vẫn có những người theo đuổi đấy, nhưng người ta không hợp nên người ta mới độc thân thôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link