Showbiz 11/8: Hồng Đăng lộ diện sau khi từ Tây Ban Nha trở về, Hồ Quang Hiếu đã có bạn gái mới

( PHUNUTODAY ) - Hồng Đăng lộ diện bên vợ tại Hà Nội sau ồn ào ở bên Tây Ban Nha cùng Hồ Hoài Anh. Giọng ca sinh năm 1989 cho biết hiện anh đang hẹn hò với một người phụ nữ ngoài 30 tuổi.

hd1

Vừa qua, lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch xác nhận Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã về nước sau khi được trả hộ chiếu và đã về nước. Sau khi trở về Việt Nam, Hồng Đăng được bắt gặp đi cafe với vợ ở Hà Nội. Nam diễn viên đeo kính đen và chọn một góc ngoài ban công để ngắm phố phường. Có vẻ như anh khá bình thản trước những ồn ào trước đó. Hình ảnh này khiến dân tình không khỏi xôn xao. Trên MXH, Hồng Đăng vẫn không có động thái hay phát ngôn nào đặc biệt.

k

Mới đây, khi chia sẻ về bộ ảnh chụp cùng người mẫu xinh đẹp, Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ việc anh đã có người yêu, thậm chí còn đã tính đến chuyện kết hôn. Cô gái đặc biệt này là người ngoài ngành giải trí, đến với nam ca sĩ vào thời điểm anh đã đủ chín chắn, trưởng thành trong tình yêu. Hồ Quang Hiếu tâm sự: "Chuyện tình cảm tôi không nói trước được điều gì. Tôi yêu một cách chân thành, không nóng vội. Tôi đã sẵn sàng cho một đám cưới vào năm 2023. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn và tốt đẹp".

truong-quynh-anh-co-dong-thai-la-giua-tin-don-chong-cu-co-nguoi-moi1-2022-08-10-20-28

Giữa lúc Tim vướng tin đồn có người mới thì Trương Quỳnh Anh lại có một bài viết tiết lộ về mẫu người yêu lý tưởng đã gây chú ý. Cụ thể, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Người ở đâu không quan trọng. Quan trọng là tim anh luôn có bạn. Hãy chọn yêu một người nói là làm, chứ đừng chọn một người luôn miệng nói chữ yêu. Nhưng khi bạn mệt mỏi, bạn cần người ta nhất, lại chẳng thấy đâu. Càng lớn, càng không mong gặp người đẹp trai khôi ngô, tiền nhiều trong ví. Chỉ mong gặp được người dẫu ngược đường vẫn đến thăm mình, dẫu bận rộn cũng chưa từng có ý định để mình một mình ở lại".

118

Mới đây bà xã Trấn Thành lại tiếp tục lộ tình trạng sức khỏe yếu. Theo đó cô đăng tải trên trang cá nhân: “Bị mụt lẹo gì á, gì mà xui dữ". Nhiều khán giả xót xa khi Hari Won liên tiếp gặp chuyện không vui, vấn đề về sức khỏe trong thời gian qua. Hiện tại Hari Won vẫn đang cố gắng chưa trị và phục hồi cơ mặt. Cô thực hiện truyền nước, vitamin, châm cứu để cơ thể phục hồi một cách nhanh nhất.

anyconvcom_1-ngoisaovn-w700-h923

Thời gian gần đây, Bảo Thy và quý tử thường xuyên có những chuyến du lịch trong nước. Mới đây, khi Bảo Thy đăng tải hình ảnh cô diện đồ tắm trong một resort sang trọng ở Huế. Đính kèm với đó, Bảo Thy chia sẻ: "Nơi đây chốn bồng lai tiên cảnh. Một khi đã đến chẳng muốn về".Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, đã có một nhân vật vào để lại comment một cách bất lịch sự. Cụ thể, người này đã viết: "Chốn bồng lai tiên cảnh là chốn của người đã khuất đó". Sau đó, Bảo Thy đã đáp trả lại thẳng thắn, ngắn gọn và nhẹ nhàng: "Mặc vest mà sao vô duyên quá vậy kìa". 

Empty

Mới đây, Phạm Hương đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho cậu con trai út của mình là Apollo. Trong đó, gây chú ý nhiều nhất chính là hình ảnh cậu bé xuất hiện trong vòng tay yêu thương vô cùng ấm áp từ bà nội. Có thể thấy, mẹ chồng của Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp mặn mà và sang trọng. Apollo cũng được nhận xét thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ bà của mình.

cindy-lu

Cách đây ít giờ, MXH lan truyền đoạn tin nhắn nghi vấn Cindy Lư nói xấu chồng cũ Hoài Lâm. Theo thông tin từ Fanpage nổi tiếng, đoạn tin nhắn này từ ngày 29/7 kèm bằng chứng là số điện thoại của Cindy Lư. Trong đó Cindy Lư tỏ không mấy thiện cảm với người mới của chồng cũ. Đông thời cô cũng tỏ ra khó hiểu vì sao ngày xưa lại lựa chọn yêu Hoài Lâm. Đáng chú ý, cô còn nói về bạn gái mới nam ca sĩ khiến công cúng vô cùng bất ngờ. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ ý kiến trái chiều về những đoạn tin nhắn. Một số người cho rằng Cindy Lư đã sai khi nói những lời không tốt về đời tư chồng cũ, nhưng cũng không ít ý kiến bênh vực khi đây là đoạn tin nhắn nói chuyện với bạn thân và vô tình bị lộ lên MXH.

khanh-thi-nha-hang-4-chiec-dam-cuoi-long-lay-nang-40kg-ma-co-mang-sang-phap-chup-anh-cung-chong-11-ngoisaovn-w853-h527

Mới đây, Khánh Thi đã tung hẳn đoạn clip "nhá hàng" 4 bộ đầm cưới nặng đến 40kg cùng nhiều phụ kiện nư: vòng cổ, hoa tai, lúp cô dâu... với thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ. Cô cũng tiết lộ bản thân phải dậy sớm để trang điểm cho biểu chụp hình và tham quan cảnh đẹp: "Chị Thi đoán chắc là anh Hiển sẽ rất mệt mỏi. Anh Hiển chỉ nổi hứng được 5 hay 10 phút thôi. Sau đó, anh Hiển sẽ cau có để một mình chị Thi tự diễn. Mọi người thử đoán trong buổi chụp hình cưới này, anh Hiển chịu đựng được bao lâu nhé!". Cô còn ngồi vào giữa đồ cưới để được chìm mình trong không khí hạnh phúc mà cô muốn tận hưởng từ lâu.

Screenshot_293

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã công bố những thông tin mới nhất về liveshow concert của mình. Tại đây, nam ca sĩ cũng đã có những chia sẻ về bản thân. Trước câu hỏi về việc dòng nhạc và phong cách của Đàm Vĩnh Hưng bị chê là "bình dân", Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ: “Tôi không ngại bị xem là ca sĩ bình dân hay chỉ hát nhạc thị trường. Đã leo lên làm sang, muốn xuống cũng không được. Ai nhận xét tôi là ca sĩ bình dân thì mời tôi hát thử xem, sẽ biết mức thù lao như thế nào".Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ rằng ở tuổi 51, nam ca sĩ đã có những thay đổi về tính cách cũng như bớt ngông cuồng, hiếu chiến hơn khi đối mặt với những ý kiến trái chiều.

Theo:  xevathethao.vn copy link