Hari Won bày tỏ sự tự hào về Trấn Thành, cảm ơn nam MC vì đã cưới mình

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi mà nữ ca sĩ thể hiện tình yêu cho chồng mình khiến ai cũng tan chảy.

Mới đây Hari Won đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự tự hào về chồng khi phim điện ảnh mới toanh của anh vừa ra mắt.

Hari Won viết: "Phải nói rất tự hào về chồng. Xem phim Mai xong rất nhiều cảm xúc. Thông qua phim mình cũng lại chợt nhớ ra nhiều thứ trong cuộc sống. Mai là một nhân vật để phải suy nghĩ nhiều thứ. Ai cũng thấy ở đâu đó, phần nào của mình từ Mai. Phương Anh Đào làm rất tốt tới mức quên đi tên thật. Dương là một nhân vật trai trẻ mới lớn. Mà học được rất nhiều thông qua yêu. Tuấn Trần thì khỏi bàn nữa. Ai cũng thấy sự nỗ lực của bạn ấy.

hari

Chúc mừng cho bạn lắm! Chị Hồng Đào diễn đỉnh. Trước khi xem phim chưa hình dung ra chị sẽ diễn như nào. Sau khi xem phim là há miệng không biết nói gì nữa! Anh Xìn rất tin chị và aanh Xìn rất đúng! Má Giàu yêu dấu của mình. Má Giàu đã làm Má Giàu 1 Mình chỉ nói được vậy thôi! Ước gì mình sau này được kiểu Má Giàu! Uyển Ân. Rất man! Bình thường cũng bánh bèo. Đa cảm xúc. Mà diễn mượt nha! Một lời khen cho em tui! Khả Như! Xem phim xong muốn táng vô mặt. Nên giờ ai xem phim xong review nói về Mèo là mình đòi đi đánh chung, bà diễn sao mà rất muốn đánh!"

Cuối cùng, cô dành lời khen cho chồng với tất cả tình yêu thương và sự kính trọng: "Chồng tui! Mình không biết phải nói gì nữa. Vợ đã thấy những sự cố gắng, đầu tư thời gian cả tinh thần. Hôm qua chồng mình khóc mà thấy thương. Chắc là anh nhớ những nỗ lực trải qua trong phim. Xem phim xong vẫn phải nói. Cám ơn anh đã lấy em. Em tự hào anh là chồng của em". 

Trước đó, Hari Won đăng tải bài viết trách yêu ông xã vì sớm ngày tất bật với công việc. Hari Won viết: "Chồng tui ngày nào cũng lo cho Mai. Hôm nay kỷ niệm yêu tròn 8 năm, giờ bước qua năm thứ 9. Vậy mà trong phòng dựng không, không thấy mặt mũi chồng tui ở đâu cả. Nhưng nếu chồng mình lỡ xem status này rồi thì mong chồng mình biết điều với vợ. Ví dụ như tặng trang sức hay túi gì đó. Vợ chỉ sợ chồng mình quên nên nhắc nhẹ trên status. Tốt nhất vẫn là ăn tối chung với vợ thế thôi".

Hari Won hài hước nhấn mạnh: "Sợ ông kia đổ thừa là không biết. Thì mọi người hãy share nhiệt tình hoặc tag ông chồng tui giúp Ri nha". Trấn Thành liền bày tỏ sự yêu thương đến bà xã ngay và luôn với bình luận ngọt ngào: "Yêu vợ"

tran_thanh

Thời gian qua, nam diễn viên nghe nhiều lời đồn ác ý về cuộc hôn nhân của mình. Ban đầu, anh dự định im lặng, nhưng vì bị nhắc lại hoài nên Trấn Thành quyết định lên tiếng. Anh kể: “Mới quen thì nói tôi là người thứ ba, quen rồi thì nói bà Heo (tên gọi thân mật của Hari Won) có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê, cái gì cũng nói được, hay thiệt chứ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link