Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cái khó mỗi khi đi làm, lý do liên quan đến con trai

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của nam ca sĩ nhận được nhiều sự đồng cảm từ mọi người.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã có bài đăng dài chia sẻ về những cái khó của mình khi đi làm.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng trải lòng: "Có rất nhìu phóng viên hay đặt câu hỏi cho mình: Hiện tại có điều gì có thể làm khó anh không? Dạ có chứ ạ! Nhiều nữa là khác! Nhưng có 1 điều khó nhất đó là xa em ấy. Vì nghề nghiệp và công việc thì phải đi, phải bay. Chứ mỗi lần như vậy trong lòng mình rất cồn cào, rất nhớ em, lúc nào cũng muốn ôm em, nằm thủ thỉ cùng em.

dam_vinh_hung1

Cảm động nhất là mỗi khi gọi face time về là em cứ đòi chui vào điện thoại, lúc đó màn hình chỉ thấy nguyên cái đầu tóc nhiều thiệt nhiều của ẻm dí vào điện thoại thôi. Cũng nhận được nhiều tư vấn, chỉ dạy, hướng dẫn lắm mà làm không được trọn vẹn. Đơn giản là Hưng thấy mình làm cha làm mẹ và được gần sát con cái chừng 12-13 năm thôi à! Sau đó là khó gần, các con lớn và hay mắc cỡ khi mình ôm ấp ,hôn con pặc pặc giống lâu nay. Đó là chưa kể có những bé còn bắt đầu tách hẳn Cha mẹ, ít chịu tiếp xúc, ít nói chuyện, suy nghĩ độc lập và sẽ thích làm theo ý mình, thậm chí lớn lên vài năm nữa là sẽ xin phòng riêng, thường xuyên đóng cửa ko cho ba mẹ vào bao giờ, căng hơn là muốn dọn ra riêng nữa cơ (đa số ở nước ngoài là dọn ra riêng)

Từ đó dẫn đến việc mất kết nối với con, xa dần nhau, ngày qua ngày thành thói quen rồi cảnh tự lập và suy nghĩ tự bơi, tự lập, không cần Ba mẹ bên cạnh vẫn sống được. Thôi, mình không có nhiều kinh nghiệm, kiến thức nuôi dạy con ở level cao gì đó cho lắm! Đành chọn nuôi dạy theo cảm xúc iu thương, và cho con cảm giác, suy nghĩ là luôn luôn cần mình, luôn muốn kề cận mình. Nhất là những gì mình đã bị thiếu hụt của tuổi thơ thì sẽ ko lập lại với con. Có thể mình dở hoặc không khoa học & cuộc sống cho lắm! Nhưng mình rất tin 1 điều: Con mình sẽ luôn nhớ, luôn muốn gần và luôn CẦN mình! Chúc cả nhà ngày mới vui vẻ, lát Hưng bay Vinh kiếm lúa về mua đồ Tết cho mấy cha con mặc đi rinh lì xì khủng đây!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link