Khánh Thi tiếp tục xuất hiện trong dịp đặc biệt, thần sắc và trạng thái ra sao sau 1 tuần phẫu thuật?

( PHUNUTODAY ) - Dù mới trải qua phẫu thuật cách đây hơn 1 tuần, Khánh Thi vẫn rạng rỡ có mặt từ sớm, cùng ông xã Phan Hiển để đón tiếp các khách mời.

Cách đây chưa lâu, thông tin Khánh Thi sang nước ngoài chữa bệnh đã khiến giả lo lắng. Mới đây,, Khánh Thi - Phan Hiển đã tổ chức buổi tổng kết cuối năm. Dù mới trải qua phẫu thuật cách đây hơn 1 tuần, Khánh Thi vẫn rạng rỡ có mặt từ sớm, cùng ông xã Phan Hiển để đón tiếp các khách mời.

khanh_thi
khanh_thi2

"Bà mẹ ba con" khoe nhan sắc tươi trẻ bên cạnh ông xã Phan Hiển. Hai con lớn của cặp đôi, bé Kubi và Anna cũng đến dự sự kiện do bố mẹ tổ chức.

Ngày 9/9, Khánh Thi đã hạ sinh con gái thứ ba sau nhiều tháng ngày đợi chờ. Khánh Thi từng cho biết sức khoẻ của bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời gian gần đây, mẹ bỉm còn tiết lộ bản thân đang có những dấu hiệu trầm cảm sau sinh khi cho biết: "Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

khanhthi2

Cô cũng tiết lộ bản thân có những dấu hiệu của bệnh trầm cảm sau sinh: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình.

Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Trong khi đó, Phan Hiển cũng cho biết sau khi sinh con thứ 3, tâm lí của vợ thay đổi thất thường. Anh luôn cố gắng ở bên và chiều chuộng bà xã hết mức có thể. Anh thường hay trêu vợ rằng, trong nhà bây giờ có đến "4 em bé", đặc biệt "bé Thi" là người nhõng nhẽo nhất. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link