Hari Won cảm thấy tủi thân vì không được Trấn Thành đối xử tốt bằng mấy thứ này

( PHUNUTODAY ) - Những tiết lộ bất ngờ của Hari Won về cuộc sống vợ chồng khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Nổi tiếng là người vợ được yêu chiều nhất nhì showbiz, Hari Won thường xuyên được ông xã Trấn Thành vào bếp làm món ngon cho vợ.

Empty

Hari Won luôn được ông xã yêu chiều hết mực khiến ai nấy cũng phải ghen tỵ

Dẫu vậy trong lần xuất hiện tại chương trình Hành lý tình yêu mới đây, ca sĩ Hari Won đã tiết lộ những bí mật đáng yêu khi làm vợ Trấn Thành. Theo đó, khi được nam thí sinh Minh Tiến đến từ miền Tây chia sẻ rằng bản thân anh ghen với cả thú nhồi bông, Hari Won đã tỏ ra đồng tình thừa nhận cách ghen của Minh Tiến là 1 biểu hiện rất đáng yêu, giống như cô và Trấn Thành ở nhà vậy.

Empty

Ca sĩ Hari Won tiết lộ những bí mật đáng yêu khi làm vợ Trấn Thành

Chồng em rất thích nước hoa, ngày nào cũng lau chùi sạch sẽ, vệ sinh đàng hoàng. Em không bằng một góc của nó”- Hari Won tiết lộ. Để tránh những hiểu lầm không đáng có, nữ ca sĩ đính chính thêm ghen ở đây là ghen tị theo kiểu đáng yêu, chứ không có gì khủng khiếp hay ghê gớm khiến khán giả phải bật cười vì đáng yêu.

Empty

Hari Won cảm thấy tủi thân vì không được Trấn Thành đối xử tốt bằng BTS nước hoa

Được biết, Trấn Thành từng khiến fan hâm mộ phải trầm trồ về bộ sưu tập nước hoa “không phải dạng vừa" của mình. Tính nhẩm sơ sơ, nam diễn viên Cua lại vợ bầu có hơn 200 chai nước hoa từ nhiều thương hiệu khác nhau như Tom Ford, Clive Christian, Roja Dove, Bond Number 9.

Empty

 Trấn Thành sở hữu bộ sưu tập nước hoa “không phải dạng vừa ”

Trong đó, có những chai nước hoa là phiên bản giới hạn trên thế giới và có giá trị đắt đỏ khiến dân tình phải dành tặng biệt danh “Người đàn ông thơm nhất Việt Nam” cho Trấn Thành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link