Những câu nói chẳng khác nào thuốc độc gi.ết ch.ết hôn nhân, khiến chồng cạn tình muốn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đừng bao giờ chỉ vì ''đuối lý'' mà quay sang chửi tục, quát tháo và hỗn hào với gia đình nhà chồng. Bởi vì dù yêu vợ đến mấy nhưng nếu vợ không tôn trọng gia đình mình thì chắc chắn người đàn ông sẽ chẳng nhịn thêm nữa.

1. "Ly hôn đi, tôi chán phải chung sống với anh lắm rồi''

Dù giận chồng đến mấy, mâu thuẫn lớn đến đâu thì phụ nữ khôn ngoan cũng hãy biết cách kiểm soát cảm xúc của mình. Đừng dại dốt thốt ra việc ly hôn chỉ để hù dọa chồng mình, cũng đừng nói cho sướng miệng để giải tỏa bực tức trong người.

Hôn nhân là chuyện cả đời, thế nên chuyện ly hôn không phải trò đùa để mang ra dọa dẫm. Khi nghe vợ dọa ly hôn đàn ông sẽ luống cuống xin lỗi nhưng cứ dọa mãi thì anh ấy cũng thấy nhàm. Rồi sẽ đến một ngày bạn nói ly hôn thì anh ấy cũng sẽ đáp trả ngay: "Được, ly hôn thì ly hôn'', như vậy người tổn thương nhất chính là bạn mà thôi.

Thế nên phụ nữ hãy biết trân trọng những gì mà mình đang có, đừng để đánh mất kẻo lại ân hận.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Sai lầm của cuộc đời tôi là đã lấy anh làm chồng''

Điều khiến đàn ông tự hào nhất không phải chính là cưới được cô vợ xinh đẹp tài giỏi. Mà là mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ của mình, thế nên bạn đừng dại dột nói rằng hối hận vì đã cưới anh ấy. Hờn giận, tủi thân và cả tổn thương nằng nề là những gì đàn ông thương vợ phải nếm trải khi vợ chỉ vì nóng giận mà thốt ra những lời không hay.

Chửi bới gia đình nhà chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi vợ chồng cãi nhau thì cả hai cần phải biết nhìn thẳng vào những sai lầm của chính mình, thẳng thắn xin lỗi để có thể tìm được cách giải quyết vấn đề. Đây mới chính là cách để vợ chồng ngày càng thấu hiểu nhau hơn, học cách yêu thương nhau hơn.

Phụ nữ đừng bao giờ chỉ vì ''đuối lý'' mà quay sang chửi tục, quát tháo và hỗn hào với gia đình nhà chồng. Bởi vì dù yêu vợ đến mấy nhưng nếu vợ không tôn trọng gia đình mình thì chắc chắn người đàn ông sẽ chẳng nhịn thêm nữa.

Sai lầm lớn nhất của việc chửi bới cha mẹ chồng sẽ khiến bạn càng xấu xí trong mắt của bạn đời. Khiến anh ấy ân hận vì đã lựa chọn cưới bạn làm vợ và sớm muộn cũng nghĩ đến chuyện ly hôn. Vậy nên một người phụ nữ thông mình hãy biết kiểm soát cái miệng của mình, đừng giận quá kẻo mất khôn tự giết chết đi cuộc hôn nhân của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link