Hari Won nhận được món quà sinh nhật ý nghĩa và đặc biệt nhất từ mẹ ruột

( PHUNUTODAY ) - Hari Won khoe món quà sinh nhật mẹ tặng quý hơn vạn món quà vật chất khác bằng những dòng chia sẻ đầy xúc động.

Dù đã qua sinh nhật được vài hôm nhưng đến ngày hôm nay Hari Won vẫn nhận được quà đặc biệt từ mẹ ruột của mình. Cô không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động khi chia sẻ về món quà này. 

Theo chia sẻ của Hari Won, mẹ cô đã viết cho cô một bức thư tay bằng tiếng Hàn. Dù không phải là món quà đắt tiền hay hàng hiệu nhưng đối với cô, đây chính là món quà ý nghĩa nhất mà cô nhận được. “Vui nhất, hạnh phúc nhất và khắc cốt ghi tâm nhất. Thư của mẹ”, Hari Won bày tỏ.

105368055_272039654072745_5143813432363425043_n-ngoisaovn-w540-h961

Hari Won cũng thường xuyên nói về mẹ ruột của mình với tất cả niềm tự hào. Cô cho biết dù bận rộn đến mấy cô luôn dành thời gian để ở bên bà, đưa bà đi du lịch, đi ăn uống. Mẹ của Hari Won cũng là người Hàn Quốc, còn bố cô là người Việt. Cả hai từng bị hai bên gia đình phản đối khi có ý định làm đám cưới nhưng cuối cùng họ vẫn quyết định đến với nhau mà không nhận được bất cứ trợ giúp nào từ gia đình.

Thuở cô còn bé, gia đình rất khó khăn và vất vả. Cả nhà thường xuyên phải ở trong căn nhà nhỏ chật chội. Bố mẹ cô phải đi làm quần quật cả ngày dài, trong khi đó cô là chị cả, phải thay bố mẹ chăm sóc các em. Vượt qua mọi khó khăn, Hari Won luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đền đáp công ơn sinh thành của bố mẹ. Khi trưởng thành, Hari Won trở về Việt Nam học tập và phát triển sự nghiệp từ đó. Cô chị cả của gia đình cố gắng kiếm tiền để phụ giúp cha mẹ và lo cho các em. 

bcc7fbd54599ae8d17b13e094875905b

Bố mẹ Hari Won.

Cả bố và mẹ của Hari Won đều bị bệnh, đặc biệt là bố cô phải chạy thận trong nhiều năm qua. “Thận của ba tôi không được tốt lắm nên phải chạy thận 3-4 lần/tuần. Điều trị tại Việt Nam không được tốt lắm nên ba tôi phải ở lại Hàn Quốc”, cô nói.

Có thể thấy phía sau những hình ảnh nhí nhảnh của Hari Won trước công chúng lại là một người con phải lo lắng cho gia đình ngay cả khi đã có chồng.

3-hari-won-7-2093-1575598657-ngoisaovn-w680-h429

Trước đó, Hari Won cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi bức xúc lên tiếng bảo vệ mẹ ruột bị lợi dụng hình ảnh. Cụ thể, bà xã Trấn Thành đã chia sẻ trên trang cá nhân việc một trang web bịa đặt phát ngôn, đăng tải hình ảnh chụp chung với mẹ Hari Won. Thậm chí, trang web này còn khẳng định đã phụ trách thiết kế nhà cho bà để gây dựng uy tín và quảng cáo với khách hàng. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng khó chịu, cô cho biết mẹ mình không biết nói tiếng Việt thì lấy đâu ra những câu nói trên.

Cô cũng tiết lộ rằng mẹ cô giờ vẫn đang ở nhà thuê. "Mẹ chị ở nhà thuê em ơi, có nhà đâu mà thiết kế trời. Anh Trường Giang nói vui thôi mà ai cũng tưởng chị có nhiều nhà, thiệt buồn ghê. Chừng nào chị mới mua nhà cho mẹ được ta", cô nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link