Hari Won khiến dân tình hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái quan ngại về sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Hari Won bỗng chốc khiến dân tình lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái quan ngại về sức khỏe. T

Sau khi kết hôn, Hari Won ngày càng được săn đón, cô xuất hiện dày đặc trong các chương trình truyền hình. Mọi dòng trạng thái và hoạt động của cô đều được cư dân mạng hết sức chú ý.

Mới đây, Hari Won vừa khiến người hâm mộ lẫn bạn bè đồng nghiệp thân thiết lo lắng khi nói về vấn đề sức khỏe trên trang cá nhân. Cụ thể cô viết: "Không gì quan trọng bằng sức khỏe".

hari-won-quan-ngai-ve-suc-khoe-thieu-bao-tram-mach-nen-tap-yoga-35b0cc81

Bài đăng ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không rõ là cô đang nói về tình trạng sức khỏe hiện tại của mình đang có vấn đề hay cô muốn nhắn nhủ ai đó phải quan tâm sức khỏe của bản thân. Đặc biệt là Thiều Bảo Trâm cũng liền bình luận và mách người chị của mình giữ sức khỏe bằng cách tập yoa: "Chị ơi tập yoga đi chị".

hari-won-quan-ngai-ve-suc-khoe-thieu-bao-tram-mach-nen-tap-yoga-89f033fb

Thiều Bảo Trâm và Hari Won không chỉ là đồng nghiệp mà còn là cặp chị em thân thiết. Cả hai không ngại giao lưu trên MXH, còn mách bảo nhau cách thức để cân bằng thể chất. Cách đây không lâu khi, Hari Won đã chiên mandu khét "đen xì" nhưng lại vẫn đảm bảo là ngon thì Thiều Bảo Trâm cũng bình luận: "Bánh socola nè chị". Hari Won cũng liền đáp trả: "Chị nghe là em nấu ăn giỏi lắm, nên em không biết nỗi khổ của chị đâu huhu".

hari-won-quan-ngai-ve-suc-khoe-thieu-bao-tram-mach-nen-tap-yoga-b0cc72ef

Có thể nói, Hari Won là một trong những người đẹp giữ gìn sắc vóc đỉnh cao nhất dù cô đã qua tuổi 30. Tuy nhiên do lịch trình bận rộn nên cũng khó tránh khỏi việc gặp vấn đề về sức khỏe.

tranthanhhariwon-12-1550101891181-1551331565-width640height960

Đàu năm vừa qua,  Hari Won đăng tải bức ảnh cô selfie cùng bệnh án lên Instagram cá nhân và còn gắn hastag về bệnh viện tâm thần. Cô viết bằng chữ Hàn Quốc được dịch như sau: “Sáng sớm, tại TP.HCM (Việt Nam), tôi đi kiểm tra tâm thần, kết quả là bình thường”. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Rất nhiều bình luận hỏi thăm và nhắc nhở nữ ca sĩ phải biết giữ gìn sức khỏe.

Bản thân Hari Won cũng từng tiết lộ cô bị mắc căn bệnh ung thư tử cung khi còn rất trẻ. Dù đã ược kiểm soát nhưng vẫn còn ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống hôn nhân giữa cô và ông xã Trấn Thành. Vì vậy đến nay cô và chồng vẫn chưa có ý định sinh con do muốn đảm bảo sức khỏe cho nữ ca sĩ. Cô cũng bày tỏ hy vọng sức khỏe sẽ ổn định hơn để chào đón thành viên mới, niềm vui được làm mẹ trong tương lai.

Nam danh hài cho biết bác sĩ nói bà xã vẫn có con được nhưng phải hết sức cẩn thận. Trấn Thành khẳng định dù bà xã mình có con hay không, anh vẫn yêu cô.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link