Lộ ảnh Ngọc Trinh hôn trai lạ khiến dư luận xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Ngay lúc này đây, đông đảo khán giả đang đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa cả hai.

Ngọc Trinh được xem là mỹ nhân đắt giá nhất nhì showbiz Việt. Cô vừa là cái tên nóng hỏi trong làng giải trí lại vừa sở hữu số tài sản khủng vạn người mơ ước. Đó chính là lý do vì sao nếu ai đó chinh phục được trái tim người đẹp thì quả thực không phải dạng vừa đâu.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ khoe khoảnh khắc được một chàng trai đút đồ ăn hết sức ân cần, thậm chí cả hai còn dành cho nhau ánh nhìn đầy tình tứ. Ngọc Trinh còn trao nụ hôn trên má rất ngọt ngào. Nhân vật này từng công khai tỏ tình với Ngọc Trinh: "I love you" (Anh yêu em). Ngay lập tức MXH như bùng nổ vì những hình ảnh này.

Empty

Ngọc Trinh gây sốt với khoảnh khắc hôn má chàng trai này.

Empty

Cả hai tỏ ra rất thân thiết. 

Empty

Anh rất chiều Ngọc Trinh, bằng chứng là cả hai thường xuyên gặp gỡ, ăn uống.

Thế nhưng trên thực tế, đây chỉ là một người bạn thân của Ngọc Trinh, họ cũng thường xuyên hẹn hò và có cử chỉ thân mật. Ngọc Trinh và anh chàng thường xuyên sát cánh trong mọi sự kiện, cuộc vui.

Là mỹ nhân nổi tiếng của showbiz nên chuyện tình của Ngọc Trinh luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Cô đã hẹn hò với khá nhiều người, tuy nhiên không phải ai cô cũng công khai, đa phần các mối tình đều khá ồn ào. 

Trước đó, cô chia sẻ rằng đã có bạn trai 8 năm, tuy nhiên người này lập gia đình và chính nữ người mẫu cũng thừa nhận cô là người thứ ba. “Khi tôi nghèo, tôi cần chọn người đó. Vì tôi còn gánh nặng sau lưng nữa, không thể chỉ sống vì bản thân mình được", Ngọc Trinh từng chia sẻ. Người đàn ông ấy cho Ngọc Trinh rất nhiều tiền, mua nhà mua xe mua đồ hiệu.

66085213_1613247995472675_8735437574203506688_o_fdql_ddaq

Sau đó, cô hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều, thời điểm này, diễn viên Vu quy đại náo 27 tuổi, trong khi "nửa kia" của cô đã 72 tuổi. Tỉ phú Hoàng Kiều cho biết ông và Ngọc Trinh được con dâu mai mối. Thế nhưng cuộc tình này cũng chẳng kéo dài được bao lâu. Tỉ phú Hoàng Kiều đăng thông báo về lý do chia tay Ngọc Trinh trên fanpage của ông: "Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa".

Từ đó cho đến nay, Ngọc Trinh thừa nhận đã có người yêu nhưng không tiết lộ là ai. Fan hâm mộ đang mong chờ được biết danh tính của chàng trai có thể chinh phục trái tim người đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link