"Nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai: "Đánh ghen kiểu lột đồ hèn lắm, nếu cần đánh thì phải đánh chồng mình"

( PHUNUTODAY ) - "Tôi nghĩ, nếu không còn thương nữa thì bỏ, chứ làm lớn chuyện lên cũng không hay ho gì", cô nói.

Là một trong những nữ diễn viên đình đám một thời, Hiền Mai ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt các vai diễn đình đám như 'Cu Tí và cô giáo Mai', 'Ngọn gió hồi sinh', 'Chuyến tàu hoàng hôn', 'Cánh buồm ảo ảnh'... Cô thường được nhiều người yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, cô còn được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch" và là một trong ngũ đại mỹ nhân vào những năm 1990.

Mới đây, khi mà trên mạng xã hội vấn đề đánh ghen trở thành chủ đề bàn tán xôn xao, Hiền Mai cũng đã có những chia sẻ cá nhân về việc này. 

Cô nói: "Bản thân tôi chưa bao giờ phải đánh ghen nên cũng chưa bao giờ nghĩ về nó, cũng không biết phải cư xử thế nào nếu xui xẻo rơi vào trường hợp như vậy. Nhưng tôi nghĩ, nếu có chuyện gì xảy ra thì trước tiên, cần phải trách người đàn ông của mình, chứ không hẳn là lỗi của người thứ ba. Tôi cũng chưa bao giờ chứng kiến một cảnh đánh ghen nào. Bởi đơn giản tôi nghĩ, nếu không còn thương nữa thì bỏ, chứ làm lớn chuyện lên cũng không hay ho gì. Bản thân tôi thấy rất nhiều vụ đánh ghen trên mạng kiểu lột đồ đánh đập, tôi rất sợ xem mấy clip đó. Ghen kiểu đó làm cho mình cảm thấy mình bị hèn đi. Nếu cần đánh thì lôi chồng hay người đàn ông của mình ra đánh chứ đánh người phụ nữ kia làm gì?

hm-15976220906451705818998

Người của công chúng thì cũng như người thường. Nếu lỡ xui mà rơi vào tình huống như vậy, nhiều người không kìm chế được, giận quá mất khôn làm ảnh hưởng tới hình ảnh... cũng không phải không có. Nhưng đánh ghen làm sao để cho người đàn ông phải nể trọng mình và luôn tiếc nuối mình, đó mới thực sự là người khôn ngoan"

Có thể thấy, Hiền Mai muốn nhấn mạnh đến tự trọng của người phụ nữ. Cô khuyên mọi người dù có ghen tuông đến mấy cũng phải làm cho người đàn ông tiếc nuối mình mới là quan trọng.

hienmai_cpwt

Ở tuổi 52, Hiền Mai có cuộc sống bình yên bên ông xã - doanh nhân Nguyễn Hoàng Minh và con trai Nguyễn Minh Tuấn Tony. Khi được hỏi gìn giữ hạnh phúc, Hiền Mai cho rằng đó chính là sự tận tâm và dành hết thời gian cho chồng con.

"Những lúc bất hòa hay mâu thuẫn, vợ chồng tôi luôn luôn nói ra. Tôi nghĩ phải nói ra và trực tiếp giải quyết vấn đề thì mới mong cuộc sống được bình yên. Nếu mình ngại tranh chấp, ngại đấu tranh hay nói chuyện với nhau thì sẽ làm mâu thuẫn ngày càng nhiều hơn. Nếu đến mức không thể nói chuyện được với nhau thì đó sẽ là điều tối kỵ và hôn nhân có thể tan vỡ", cô tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link