Không thể nhận ra gương mặt của bà bầu Thu Thủy vì sự thay đổi này

( PHUNUTODAY ) - Diện chiếc đầm trắng dáng chữ A giấu bụng khéo léo nhưng điều khiến khán giả chú ý hơn cả là gương mặt biểu cảm cứng đờ của người đẹp.

Thu Thủy hiện đang là bà bầu nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Cô hiện đã bước và những tháng cuối của thai kỳ nhưng vẫn giữ nguyên việc makeup làm điệu mỗi khi xuất hiện. Mới đây cô chia sẻ hình ảnh của cá nhân kèm theo lời nhắn nhủ: "Bầu 8 thàng vẫn phải đẹp, phải giỏi nha cả nhà. Phái nữ luôn luôn có giá trị, vùng lên và thật mạnh mẽ nào!".

thu-thuy-2

Không thể phủ nhận rằng bà bầu rất xinh đẹp nhưng có điều là khuôn mặt có phần khác lạ hơn trước. Trước đây cô từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ và cũng nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ nhan sắc trẻ trung, không tuổi. Dù vậy khoảng thời gian mang bầu này người đẹp lại khiến fan khá thất vọng vì nét mặt cứng như tượng sáp, không biết là do tăng cân hay do từng phẫu thuật thẩm mỹ.  Mặt cô ngày càng Vline, sống mũi cao nhưng hơi khoằm, đôi mắt hai mí rõ, dường như khóe miệng cười cũng được can thiệp dao kéo.

"Mỗi người mỗi quan điểm, mỗi người mỗi hoàn cảnh, ai cũng muốn mình đẹp lên, tự tin, ai cũng muốn mình thay đổi số phậnVì nhiều người thắc mắc quá nên tôi thấy đã đến lúc phải hướng dẫn cho mọi người lựa chọn cách để mình trở nên xinh đẹp và tự tin hơn”, Thu Thủy tâm sự.

1

Cô cho biết thêm: Tôi làm đẹp vì bản thân và liên quan đến một chút phong thủy chứ không vì ai cả. Hơn hết từ bé tôi đã mơ ước có một chiếc mũi cao, thanh thoát nên tôi quyết định thực hiện can thiệp dao kéo. Và hiện tại đã hài lòng với nhan sắc của mình chứ không có ý định chỉnh sửa thêm".

Trước đó, vào tháng thứ 5, Thu Thủy vẫn đầy trẻ trung và ngọt ngào. Khuôn mặt đầy rạng rỡ, không biểu thị một mệt mỏi hay thiếu sức sống cho thấy nhan sắc của Thu Thủy thật sự khó lòng có thể chê bai. Nhưng với hình ảnh mới nhất thì nhiều người cảm thấy lo lắng cho người đẹp nhiều hơn.

2

Cách đây không lâu, Thu Thủy đã viết bức tâm thư gửi con gái nhỏ khiến nhiều người xúc động: “Con gái của mẹ. Mẹ cảm nhận từng hoạt động của con,mẹ biết con còn rất nhiều bỡ ngỡ khi nằm trong cơ thể mẹ, còn tập nhìn mọi thứ xung quanh, con tập cử động tay,chân,con lạ lẫm lắm khi nghe những âm thanh bên ngoài, khi mẹ di chuyển con cũng di chuyển, khi mẹ uống sữa con sẽ sung sướng nhận dưỡng chất từ mẹ, mẹ thèm ăn cay, ngọt mẹ bỏ hết vì mẹ biết nó làm con không khỏe, những lúc mẹ vui cười, khi mẹ hát,rồi có lúc mẹ stress mẹ buồn, khóc con cũng sẽ giống mẹ đúng không con gái. Còn 1 điều mẹ còn biết con chơi với dây rốn là bạn của con nữa nè".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link