Hari Won lên tiếng giải thích vì sao mới đi du lịch Đà Nẵng mà không bị cách ly?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thắc mắc tại sao Hari Won đăng tải hình ảnh du hí cùng mẹ tại Đà Nẵng và Hội An vào tháng 7 nhưng không tiến hành cách ly hay khai báo y tế.

Tình hình dịch bệnh ở Đà Nẵng đang khá phức tạp, nhiều nghệ sĩ đã phải hủy show diễn để đảm bảo an toàn cũng như thực hiện theo quy định phòng chống dịch. Các tỉnh thành cũng đang tiến hành rà soát những người từ Đà Nẵng trở về, trong đó có TPHCM. 

Cũng vì việc này mà nhiều người thắc mắc vì sao Hari Won đăng tải hình ảnh du hí cùng mẹ tại Đà Nẵng và Hội An vào tháng 7 nhưng không tiến hành cách ly hay khai báo y tế. Trước những câu hỏi thắc mắc của fan, Hari Won đã chính thức lên tiếng giải thích. 

Cô nói rằng, cô và mẹ đã đến Đà Nẵng trong 3 ngày từ 25-27/6, đây là thời điểm chưa bùng phát dịch cũng như không nằm trong quy định giám sát y tế của cơ quan chức năng nên không cần cách ly. Đồng thời cô cũng nhắn nhủ người hâm mộ yên tâm và cố gắng đảm bảo an toàn cho bản thân mình. 

1VgZLH1DUG9NbPHy0kn0Y49h64ShLqnMY1aA9cRd

Được biết chuyến đi chơi của cô và mẹ là vào tháng 6, sau khi đi Vũng Tàu cô và mẹ đã tiếp tục du hí đến Đà Nẵng. Đây là chuyến du lịch riêng đầu tiên giữa nữ ca sĩ và mẹ. Hari Won cùng mẹ ở một khách sạn 5 sao khoảng 3 ngày. Cùng với đó bà xã của MC Trấn Thành còn đến thăm phố cổ Hội An. Cũng trong chuyến đi này, hai mẹ con Hari Won tranh thủ chụp bộ ảnh kỉ niệm thu hút sự chú ý. 

Empty
Empty

Hiện tại cô và ông xã, hội bạn thân đang du lịch ở Sapa. Mới đây cô cũng chia sẻ một câu chuyện khá đáng yêu của một bạn fan cô gặp tại Lào Cai cũng liên quan đến việc phòng chống dịch.

Cụ thể cô viết: "Hôm nay gặp một bé trong toilet. Mình đi đâu cũng đeo khẩu trang nhưng bé nhận ra mình. Mình rửa tay, bé kia cũng rửa tay. Rửa tay xong định đi ra ngoài. Bé kêu mình: "Chị ơi, em có thể bắt tay chị được không? Em vừa mới rửa tay xong nè chị!".

Thật sự mà nói, nghe mà rất là thấy cám ơn và thương. Nếu không phải là thời điểm này là mình sẽ tự ngỏ lời: "Em có muốn chụp hình chung với chị không?" rồi đó!

Chắc bé cũng biết tình hình bây giờ nên không dám xin chụp hình và chỉ yêu cầu bắt tay chào mà thôi (sau khi rửa tay đàng hoàng). Không biết em ấy là ai và tên gì. (Đeo mắt kính) Nhưng mong bé đó đọc được status này. Cám ơn bé rất là nhiều. Biết suy nghĩ cho người ta. Biết phải làm gì trong thời điểm này. Rửa tay trước mặt mình luôn cho mình tự hiểu là sạch sẽ. Cám ơn sự tử tế của bé nhé! Mong sau hết dịch, lần sau gặp lại lần nữa. Lúc đó không phải bắt tay chào như hôm nay mà là chụp hình chung với nhau em nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link