Hari Won lên tiếng về tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc lén yêu Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Vì đóng tình nhân với các cảnh ôm ấp, hôn môi quá ngọt nên Lan Ngọc mới bị đồn yêu Trấn Thành.

Mới đây trong tập mới nhất của Chị em chúng minh, Hari Won bất ngờ chia sẻ về tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc cặp kè nhau. Cô cho biết khi biết tin đồn này, cả cô và đàn em đều khá ngỡ ngàng, bởi ông xã Trấn Thành và Lan Ngọc là những người anh em thân thiết trong nghề, cả hai cũng từng hợp tác phim điện ảnh Cua lại vợ bầu. 

Có thể do đóng quá đạt và có nhiều cảnh ôm ấp ngọt ngào nên nhiều người lầm tưởng rằng họ có tình ý với nhau. 

hari-won-len tieng-ve-tin-don-lan-ngoc 1

Không chỉ vậy, Hari Won cũng từng dính phải thị phi khi vô tình công khai hạnh phúc trên mạng xã hội. Cô kể rằng ngày đăng ký kết hôn, cô đã đăng dòng trạng thái: "Từ hôm nay tôi là bà Huỳnh", ngay lập tức bị mọi người hiểu nhầm rằng cô đang "dằn mặt" tiểu tam.

Có lẽ vì quá nổi tiếng nên mọi thứ xung quanh cuộc sống của cặp đôi này luôn trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Về phía Trấn Thành, anh cũng từng bị coi là người thứ ba xen vào tình cảm của Hari Won và Tiến Đạt. Chính Hari Won đã nhiều lần lên tiếng đính chính sự việc, cô nói: "Đến hiện tại, nhiều người vẫn nghi ngờ chuyện Trấn Thành có phải người thứ ba hay không? Tôi xin khẳng định mình đã kết thúc mối quan hệ với người cũ từ trước. Đến 2 tháng sau chia tay, tôi đi quay phim, thỉnh thoảng Trấn Thành ngỏ ý muốn chở tôi về nhà. Lúc đó vào khoảng 4-5 giờ sáng, một mình phụ nữ đi về sẽ rất nguy hiểm. Tuy nhiên, trong suốt 1 tháng đó, tôi vẫn chưa lên xe của anh Thành lần nào. Tôi bảo với anh ấy: "Em không sao. Em tự lên taxi và đi về được. Nhưng em rất cám ơn lời mời của anh”. 

hari-won-len tieng-ve-tin-don-lan-ngoc 2

Hari Won tiết lộ thêm cô từng từ chối lời mời của Trấn Thành khi rủ đi ăn đi chơi, bởi lúc đó cô không muốn quen nghệ sĩ, đặc biệt là Trấn Thành. Hari Won bộc bạch: “Bởi tôi sợ mối tình của mình sẽ không được an toàn. Tôi thích những người nào an toàn thì mới gặp. Thế là anh ấy mở lời luôn: “Em ơi, em làm bạn gái của anh nhé”. Tôi đã từ chối đến khoảng 3 lần, sau đó tôi mới gặp anh ấy. Ngày đầu tiên tôi cũng không gặp một mình mà còn bảo anh Thành gọi thêm bạn bè”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link