Sau màn “bóc mẽ” chồng trên mạng, Đàm Thu Trang “chuộc tội” khoe khoảnh khắc ông xã ra dáng bố bỉm sữa

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô La khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

Không ngoa khi nói, Đàm Thu Trang và Cường Đô La là một trong những cặp vợ chồng hiện được rất nhiều sự yêu mến của công chúng Việt. Nhất là kể từ sau khi Đàm Thu Trang hạ sinh tiểu công chúa nhỏ, cặp đôi ngày càng khiến fan yêu mến với hình tượng ông bố/ bà mẹ bỉm sữa.

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp xứ Lạng tiếp tục thu hút mọi sự chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp từ phía sau lưng của Cường Đô La đang bế bồng con gái nhỏ trên tay, ra dáng bố bỉm sữa. 

cuong-do-la-1600682226394193689510

Bên cạnh hình ảnh của Cường Đô La và con gái, cư dân mạng còn được phen cười bò với dòng trạng thái Đàm Thu Trang viết: “Phong trào bóc phốt nhau của 2 vợ chồng xin được phép tạm dừng tại đây”. Mặc dù đã lên chức nhưng độ hài hước của hai vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang quả thật vẫn như ngày nào.

Khi mà cách đây không lâu, hai vợ chồng còn cùng lên mạng “vạch áo cho người xem lưng” chuyện "trốn con" ra ngoài đi chơi. Cụ thể, ông bố trẻ Cường Đô La đã đăng tải đoạn clip ngắn với nội dung “than thở” chuyện phải giữ con gái cho vợ lái siêu xe đi cafe chiều chủ nhật: "Vợ đi cà phê còn chồng ở nhà trông con là có thật đấy nhé cả nhà".

cuong-do-la-2-16006824649961721107914
dam-thu-trangh-16006824650211570429562

Đáp lại, Đàm Thu Trang cũng không vừa khi đăng một đoạn clip ông xã đạp xe dạo lòng vòng đi uống cafe. Màn bóc phốt của hai vợ chồng sau đó khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Cuong-Do-La4

Sau hơn 1 năm lên duyên vợ chồng, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Người đẹp xứ Lạng đã dành phần lớn thời gian để vun vén hạnh phúc gia đình và chuyên tâm kinh doanh. Nhiều người phải công nhận cái cách Đàm Thu Trang giữ hạnh phúc bên chồng rất giản dị nhưng chưa chắc ai làm được khéo như cô. Đáp lại, Cường Đô La cũng là người không bao giờ tiếc tiền với vợ khi liên tục tặng Đàm Thu Trang đồ hiệu lẫn siêu xe bạc tỷ khiến bao cô nàng phải ghen tỵ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link