Netizen tranh cãi gay gắt thái độ của Trấn Thành khi cố tình phớt lờ đề nghị chụp ảnh cùng fan

( PHUNUTODAY ) - Netizen tranh cãi việc Trấn Thành thong dong bước sang đường, cố tình phớt lời đề nghị chụp ảnh cùng fan

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng lan truyền mmột đoạn clip Trấn Thành thong dong bước sang đường, bước lên xe hơi. Điều đáng nói, chủ nhân đoạn clip tiết lộ dù đã "xin chụp hình chung cùng với nam MC nhưng bị từ chối. Ngay lập tức mạng xã hội đã nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt. 

tran-thanh-lo-fan 1

Có thể thấy, Trấn Thành đi lấy xe nên nhiều người cho rằng có thể anh đang khá vội lại đang sang đường nên không muốn làm ảnh hưởng đến giao thông hay những người khác. Tuy nhiên chủ clip khẳng định dù nhiều lần khán giả xin chụp chung nhưng Trấn Thành vẫn làm ngơ bước đi, và từ thời điểm anh đang ở quán anh cũng lờ thỉnh cầu của fan hâm mộ. 

img0995-2-16006612038591349805438-1600662568513744383790

Đa phần bênh vực nam MC, tuy nhiên chủ clip vẫn khẳng định nam Trấn Thành cố tình phớt lờ fan.

Đây không phải lần đầu tiên nam MC quốc dân bị rơi vào trường hợp như thế này. Trước đó, trong chuyến du lịch Sa Pa trước đó cùng Hari Won và hội bạn, anh cũng được fan đề nghị chụp ảnh nhưng anh từ chối. 

Ngay sau đó, Trấn Thành đã lý giải về hành động của mình là nhằm đảm bảo an toàn cho mình và những người khác trong mùa bệnh dịch. 

Nhà nước cùng toàn dân đang cố gắng cùng nhau chặn dịch, mà quý vị cứ đi lung tung như thế này nó không ổn chút nào. Sẽ liên lụy rất nhiều người nếu chúng ta là 1 bệnh nhân Covid. Cả nước sẽ lại đóng băng và điêu đứng nếu dịch bùng trở lại.

Thêm 1 người có ý thức là đỡ thêm 1 gánh nặng cho Tổ quốc. Mong mọi người bảo ban nhau đeo khẩu trang khi ra đường. Có dấu hiệu bệnh thì đừng tiếp xúc nhiều người, bớt đi lại hoặc đi kiểm tra sức khoẻ ngay. Nếu chúng ta bị bệnh thật thì việc lẫn trốn không giúp quý vị hết bệnh mà sẽ còn hại thêm nhiều người nữa. Mọi người cũng nhớ rửa tay thường xuyên bằng nước sát khuẩn nhé”.

tran-thanh-lo-fan 2

“Sẵn đây, Trấn Thành mong những khán giả bị Trấn Thành từ chối chụp ảnh ở Sapa hãy hiểu cho tôi. Tụi Thành đi chơi, trong lúc di chuyển mà còn phải đeo khẩu trang cho an toàn. Biết là quý vị yêu thương mới xin chụp ảnh, nhưng nói thật là: Thành không biết tình trạng sức khoẻ của quý vị ra sao. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho 1 đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào?

Trong mắt quý vị lúc đó, tôi chỉ thấy 1 cảm giác: "Trấn Thành ở ngoài đời chảnh quá, xin chụp ảnh thôi cũng không cho". Quý vị hoàn toàn không hình dung được sự nguy hiểm của việc tiếp xúc gần nhau trong lúc này. Nên Thành nói ra, mong quý vị bao dung mà thông cảm cho Thành.

Một đợt cách ly thôi là bao nhiêu người phải chịu khổ, mất việc, ế ẩm thậm chí phá sản rồ. Mong mọi chuyện đừng trở lại như thế nữa. Cùng nhau chung tay quý vị ơi. Đất nước cần chúng ta ý thức ngay lúc này”- MC Trấn Thành lý giải.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link