Hari Won mất ngủ vì được Trấn Thành tặng quà gần 1 tỷ đồng nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca Anh Cứ Đi Đi hạnh phúc cho biết cô nhận được món quà này lúc nửa đêm, khi còn ngái ngủ.

Mới đây, Trấn Thành và Hari Won đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm bên nhau do không thể đi nghỉ dưỡng vì dịch Covid-19. Nam MC đã quyết định "chơi lớn" khi tặng bà xã chiếc túi hiệu đắt đỏ. 

Được biết, chiếc túi này đến từ thương hiệu xa xỉ nhất nhì thế giới, có giá dao động từ 28.000 - 38.500 USD (khoảng 634 triệu đồng - 879 triệu đồng). Giọng ca Anh Cứ Đi Đi hạnh phúc cho biết cô nhận được món quà này lúc nửa đêm, khi còn ngái ngủ.

rnthanh

Vào tối 25/12 nam MC cũng đăng tải khoảnh khắc ăn tối với nửa kia nhân dịp kỷ niệm. Trấn Thành dí dỏm đùa: "Tới hôm nay, tôi phải công khai bạn gái tôi đã quen hơn 5 năm cho quý vị biết thôi! Cô này người Hàn! Thích mèo, thích ăn, thích nói nhảm và thích hột xoàn. 5 năm rồi đó! Đang suy nghĩ có nên yêu cổ nữa hay không đây nè! Quý vị cho em ý kiến với!".

Trong khi đó, nữ ca sĩ Hương Đêm Bay Xa lại bày tỏ sự ngỡ ngàng khi đã "góp gạo thổi cơm chung" với Trấn Thành đã được 5 năm: "Tưởng mới 2-3 năm mà ai dè... Lấy nhau 5 năm rồi. Mình hỏi ổng ý có muốn gia hạn không? Và ổng chưa thấy trả lời cả nhà ơi. Mới được 2 giờ sáng hơn là ổng tặng quà kỷ niệm 5 năm nên không ngủ được tới sáng vì vui quá. Giờ 2 vợ chồng tình cảm đi ăn tối. Bắt ổng làm trái tim mà chưa ăn gì nên mặt không vui lắm nhưng thôi kệ! Tui vui là được. Thương anh lắm".

Có thể thấy trải qua 5 năm, cặp đôi vẫn luôn giữ được tình yêu nồng nàn như thuở ban đầu. Chỉ có điều vì kết hôn khá lâu nên ai cũng mong họ sớm có tin vui. Có rất nhiều tin đồn cô đã mang bầu. 

Hari Won vừa qua còn thẳng thắn nói chuyện bị đồn mang thai: "Bụng to ra là mập đó mọi người. Tôi cũng bị đồn bầu bí trên dưới 20 lần, riết cũng quen. Không biết sao mà bé mỡ cứ tích tụ hoài mà không sinh ra được. Hi vọng sau mùa dịch này, tôi sẽ hết bé mỡ và không có tin đồn bầu bí nữa. Nếu có tin tức tốt, tôi sẽ thông báo cho mọi người".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho biết, kỉ niệm ngày cưới năm nay sẽ không có chồng bên cạnh vì anh bận đi quay: "Giáng sinh sắp tới và ngày kỉ niệm cưới của tôi cũng tới rồi. Tiếc là anh Thành cũng phải đi quay phim nên không thể kỉ niệm ngày cưới với tôi. Không sao cả, vì anh cũng đã nói lời ngọt ngào với tôi khi anh nhận giải Ngôi sao xanh nên tôi sẽ bỏ qua cho anh ấy. Chúc mọi người một năm mới vui vẻ".

Tran-Thanh-Hari-Won

Đây cũng không phải lần đầu Hari Won bị đồn có bầu sau hơn 4 năm về chung nhà với Trấn Thành. Hồi tháng 8/2021, Trấn Thành từng chia sẻ về chuyện con cái: "Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị, không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm 1 sinh linh, nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu.

Cặp vợ chồng ăn tối với nhau trong không gian lãng mạn, ấm cúng

Dù gặp nhiều khó khăn, sóng gió nhưng cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau, khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link