Hari Won tiết lộ có một thứ mà Trấn Thành coi trọng hơn cả sinh mạng của mình

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của Hari Won thì Trấn Thành có niềm đam mê đặc biệt với nước hoa, thậm chí là mua hàng trăm chai và bày trong tủ gỗ đắt tiền.

Hari Won và Trấn Thành là cặp vợ chồng nhận được nhiều tình yêu mến của khán giả. Cả hai đều có tính cách khá hài hước, lầy lội, không ngần ngại "bóc phốt" nhau trong các chương trình.

Mới đây, Hari Won lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ về độ giàu có và sang chảnh của chồng mình với thú vui mua nước hoa và trưng bày hết sức hoành tráng trong tủ gỗ.

Cô nói: “Chồng em không phải xịt nước hoa, mà là tắm nước hoa. Mỗi khi dùng, anh ấy xịt hơn 10 lần. Chồng em mê nước hoa kiểu như sinh mạng của mình. Có lần đi Pháp, anh ấy mua cả trăm chai nước hoa. Em muốn điên luôn”.

Trước đó trong nhiều clip và hình ảnh, Trấn Thành cũng tiết lộ mình bị cuồng nước hoa. Anh thiết kế riêng một căn phòng chỉ để bày nước hoa. Trong số những chai nước hoa mà Trấn Thành sở hữu có nhiều chai là phiên bản giới hạn đến từ Pháp và Italy. Thậm chí là khi du lịch, Trấn Thành cũng phải tranh thủ xếp hàng để đi mua nước hoa đắt giá.

tth1_swox

Tủ nước hoa tại gia của Trấn Thành xịn sò không khác gì một phòng trưng bày nước hoa đẳng cấp thế giới.

Đam mê nước hoa từ rất lâu, Trấn Thành từng chia sẻ: "Sau khi kiếm được tiền cho tour diễn ở 10 tỉnh thành. Cầm số tiền lớn trong tay, Trấn Thành thực hiện ngay ước mơ ấp ủ là sở hữu một chai nước hoa đắt tiền đầu tiên. Nhưng rất tiếc cuối cùng, đó vẫn là chai nước hoa hàng giả".

Cách đây không lâu anh còn khiến fan trầm trồ khi đập hộp hàng chục lọ nước hoa mua từ nước ngoài về. Tuy nhiên vẫn cố dặn dò Thu Minh cẩn thận, có quay cũng đừng cho vợ biết. "Chị đừng quay chụp, đưa con vợ em biết nó chửi chết! Hổng cho mua", Trấn Thành nói.

Tủ nước hoa của nam MC tính đến hiện tại đâu đó cũng khoảng 200 chai, một con số mà chắc chắn ai nghe xong cũng phải choáng. Bởi bình thường phụ nữ mê nước hoa đã đành, đây nam nhi như Trấn Thành cũng có sở thích chẳng kém gì chị em. Anh không chỉ khẳng định độ giàu có, đẳng cấp chơi hàng hiệu, mà còn cho thấy đam mê sưu tầm nước hoa mãnh liệt.

tuilatranthanhday586942894650126642707295279756787326809208n-15766468604361864980020

Tính sơ sơ mức giá của mỗi chai đều không hề nhỏ, trung bình từ 10-15 triệu đồng. Có fan còn nhẩm tính để mua được trọn bộ dòng nước hoa nam, Trấn Thành đã phải bỏ ra 15.000 USD (~ 350 triệu đồng).

Trấn Thành còn được khán giả đặt biệt danh "người đàn ông thơm nhất Việt Nam" khi đi đâu làm gì cũng phải xịt đủ các loại nước hoa khác nhau cho quyến rũ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link