Hari Won cứ rảnh là lôi thú cưng ra “cạo sạch lông” khiến Trấn Thành phải “khóc thét”

( PHUNUTODAY ) - Cứ hễ rảnh rỗi Hari Won lại mang thú cưng ra làm trò chơi khiến Trấn Thành “uất” không nói nên lời.

Nổi tiếng là cặp vợ chồng dễ thương và lầy lội nhất nhì showbiz Việt, Trấn Thành và Hari Won luôn khiến người hâm mộ phải bật cười thích thú trước cuộc sống đời thường đầy ắp sự "ngang trái" của bộ đôi.

Empty

Mới đây nhất, trên Instagram của Trấn Thành “nghẹn ngào” đăng tải hình ảnh chú mèo “cưng như bảo bối” bị Hari Won cạo sạch hết lông, để lộ phần da không thể “nham nhở”  hơn. “Nó méc tôi”- Trấn Thành than thở.

Empty
Empty

Hari Won cứ rảnh là lôi thú cưng ra “cạo sạch lông” khiến Trấn Thành phải “khóc thét”

Trước đó, nữ ca sĩ Hari Won từng nhiều lần khiến ông xã Trấn Thành “suy sụp” khi vô tư cạo sạch lông của chú mèo giá 3000 USD (khoảng 70 triệu đồng) vì nghi ngờ chúng bị ghẻ ngứa. Tuy nhiên sau một hồi cạo lông, Hari Won đành thừa nhận chúng không bị gì khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả vì đáng yêu.

Empty

Được biết sau nhiều năm về chung một mái nhà, cặp đôi vẫn chưa có tin vui nên đã chăm sóc thêm hai chú mèo cưng đắt tiền để tổ ấm thêm vui vẻ. Ngoài thời gian phải đi diễn, Trấn Thành thường xuyên dành thời gian ở nhà chăm sóc và chơi đùa với những “bảo bối” của mình.

Empty
Empty

Trấn Thành dành nhiều thời gian chăm sóc và chơi đùa với hai "bảo bối"

Trên trang cá nhân, nam MC cũng đăng tải nhiều clip “âu yếm” với hai thành viên này. Anh xưng hô ba – con thân thiết khiến người hâm mộ đủ cảm nhận được tình cảm anh dành cho chúng lớn lao như nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link