Hari Won tiết lộ được Trấn Thành tặng món quà khủng gần 100 triệu đồng khi mới hẹn hò

10:55, Thứ hai 31/08/2020

( PHUNUTODAY ) - Hari Won còn sẵn sàng nêu quan điểm về việc đàn ông nên hay không tặng quà đắt tiền cho phụ nữ.

Mới đây, khi được hỏi về việc đàn ông mua quà đắt tiền cho bạn gái là dại hay không, Hari Won đã lập tức phản bác và khẳng định đây là điều đúng đắn. Hari Won tiết lộ ngày mới quen, Trấn Thành đã tặng cho cô 1 chiếc túi xách có giá lên tới 89 triệu đồng. Cô vừa ngạc nhiên vừa hạnh phúc.

"Hồi mới chính thức trở thành bạn gái của Trấn Thành, anh tài xế có đưa cho tôi rất nhiều món quà. Trong đó phải kể tới chiếc túi hiệu mà lần đầu tiên trong cuộc đời tôi được nhận. Tới bây giờ tôi vẫn còn nhớ, chiếc túi đó có giá tới 89 triệu. Tôi cầm suổt 1 tiếng đồng hồ mà tay cứ run. Tôi không biết làm gì vì quá run. Tôi bảo Trấn Thành lấy lại nhưng anh ấy lại nói với tôi 1 câu, khiến tôi tỉnh ra. Anh ấy nói rằng: 'Em ơi đó là giá trị của em thì anh nên tặng em cái đó. Dĩ nhiên em phải nhận'", Hari Won chia sẻ.

1562656591-246-tranthanh4-1562640849-width1280height1920-1598797345516849679969

Cách đây vài ngày cô cũng chia sẻ món quà đầu tiên mà Trấn Thành tặng khi hẹn hò chính là một đôi giày mà cho đến nay cô vẫn giữ gìn. 

Cụ thể khi Hari Won bắt quả tang Thúy Ngân đi trộm giày hiệu của mình. Cô đã ngay lập tức bắt Thúy Ngân cởi ra. Thúy Ngân phân trần: “Trời ơi, em xin lỗi, em cứ tưởng đây là guốc của em nên mới đi. Em không biết đấy là guốc của chị”.

Hari Won không tin, thốt lên: “Tôi không thể tin được. Đôi guốc này là chồng tôi tặng tôi lúc mới yêu nhau đấy. Vậy mà bây giờ Thúy Ngân nỡ lòng ăn cắp của tôi. Trời đất ơi, Thúy Ngân ăn cắp guốc chồng tôi tặng cho tôi. Nó lấy guốc của tôi đi như đúng rồi vậy”.

Trước đây, am MC cũng thẳng thắn chia sẻ trên sóng truyền hình rằng anh có thú vui mua sắm giày cho vợ, đa phần giày của vợ là do anh sắm. 

Trấn Thành còn quyết định mua một căn hộ tại Hà Nội dành tặng cho bà xã để chuẩn bị cho những lần đi diễn không phải thuê nhà ở. Ban đầu anh chưa muốn mua, anh nói: "Ước mơ chung của chị em phụ nữ. Ước mơ này của em nhỏ quá nhỉ". Hari Won tiếp tục năn nhỉ: "Tình yêu của anh dành cho em lớn như vậy, anh dành cho em bao nhiêu thứ, nhưng ước mơ của em chỉ nho nhỏ thế thôi".

Nam MC nghe vậy đã quyết định sẽ mua một căn hộ tại Hà Nội cho Hari Won: "Em bình tĩnh, bớt mơ lại. Cuộc đời Trấn Thành sống và làm việc cho nhân dân, khán giả, nhưng mang tiền về chỉ biết dâng cho vợ. Vợ là cha là mẹ, vợ nói gì cũng nghe. Mua nhà thì mua nhà".

Hơn 4 năm quen nhau, những câu chuyện xoay quanh cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Trấn Thành luôn là mối quan tâm của khán giả. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc