3 năm chung sống, Hari Won bất ngờ tiết lộ về chuyện Trấn Thành có hút thuốc, uống rượu hay không ?

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ giỏi giang, Hari Won còn khiến dân tình ghen tỵ vì có ông chồng ngoan hiền như Trấn Thành.

Sau 4 năm chính thức về chung một mái nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Nổi tiếng là một trong những cặp đôi đình đám và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả hiện nay, những bí mật đời tư của Trấn Thành và Hari Won luôn khiến dân tình tò mò và quan tâm.

Mới đây nhất, ca sĩ Hari Won bất ngờ chia sẻ những điều về ông xã "quốc dân" mà hiếm ai biết. Trên trang cá nhân, cô viết: "Chồng tui không hút thuốc, rượu thì vợ mới dạy uống nên mới uống được từ cuối năm ngoái... (cũng 2-3 tháng uống lần quá) mà cũng uống dc 2 ly rượu tây là đi xa rồi bắt đầu hát hò... Ổng như... mới lớn, mình còn phải nuôi thêm quá. Dù sao cũng thương anh lắm". Không chỉ giỏi giang, Hari won còn khiến dân tình ghen tỵ vì có ông chồng ngoan hiền như Trấn Thành.

Empty

Vốn “đẹp đôi” là cụm từ khán giả dùng để nói về sự ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won vì sau 4 năm chung sống vẫn không khác gì vợ chồng son. Dù ở sự kiện thảm đỏ hay những chuyến đi du lịch trong - ngoài nước, chương trình cả hai tham gia... A Xìn vẫn luôn thoải mái thể hiện tình cảm với bà xã mà không chút ngại ngần, e dè. Kể cả khhi dự các sự kiện của đàn em hay đối tác, cặp đôi còn không ngại khoá môi mọi lúc có thể, bất chấp bị chỉ trích. Thậm chí, người hâm mộ nhận định đôi vợ chồng này "nghiện hôn" hết nấc.

Empty

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn luôn dành cho bà xã những câu đơn giản nhưng vô cùng trân quý như: "Không có con mình sẽ xin con nuôi. Không sao cả"; "Mai mốt em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi, vì... đau lắm"...

Empty

Hari Won từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link