Hậu 8/3, Cường Đô La lái ca nô sang chảnh đưa Đàm Thu Trang đi hóng gió trên sông Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Hậu ngày 8/3, Cường Đô La đã lái ca nô sang chảnh đưa vợ tương lai đi dạo sông Sài Gòn khiến dân tình vô cùng ghen tị.

Vào ngày 8/3, Cường Đô la đã khiến nhiều chị em xuýt xoa vì không những gửi lời chúc cho vợ tương lai mà còn đưa cô đi mua quà hàng hiệu vô cùng đắt đỏ. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ thấy tình yêu nồng nàn của doanh nhân phố núi dành cho vợ.

Cường Đô la đưa Đàm Thu Trang đi mua quà 8/3 tại cửa hàng của một thương hiệu  thời trang cực đắt đỏ

Cường Đô la đưa Đàm Thu Trang đi mua quà 8/3 tại cửa hàng của một thương hiệu thời trang cực đắt đỏ

Sự lãng mạn chu đáo của Cường Đô la không dừng lại ở đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô thong thả ngồi trên ca nô du ngoạn trên sông và người lái không ai khác chính là Cường Đô la. Đoạn clip nhận nhiều lượt "like" và chia sẻ. Nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ cặp đôi nổi tiếng. Có lẽ, với Cường Đô la và Đàm Thu Trang ngày nào bên nhau cũng là khoảnh khắc tuyệt vời, không cần đến dịp đặc biệt mới cần thực hiện hành động ngọt ngào.

Có thể thấy, thời gian gần đây, Cường Đô la và Đàm Thu Trang chia sẻ những giây phút riêng tư bên nhau với tần suất khá dày đặc. Từ những khoảnh khắc đi chơi với bạn bè đến giây phút đưa vợ chưa cưới đi mua quà 8/3, doanh nhân phố núi cũng cởi mở chia sẻ trên trang cá nhân, khác với sự kín đáo của anh thời còn là người của Hồ Ngọc Hà.

Cường Đô la lái ca-nô chở vợ chưa cưới Đàm Thu Trang.

Cường Đô la lái ca-nô chở vợ chưa cưới Đàm Thu Trang.

Sự vui vẻ, thoải mái, yêu đời của Cường Đô la trong chuyện tình với Đàm Thu Trang khiến nhiều fan hâm mộ của nam doanh nhân nhận xét anh đã có sự thay đổi tích cực. “Tình yêu làm ta trẻ lại và yêu đời hơn. Cuộc sống trở nên thú vị hơn. Anh ấy hồn nhiên, chia sẻ hơn”, một cư dân mạng bình luận dưới đoạn clip.

Cả 2 thường xuyên chia sẻ những giây phút riêng tư bên nhau.

Cả 2 thường xuyên chia sẻ những giây phút riêng tư bên nhau.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang làm đám hỏi vào cuối tháng 1/2019. Khác với những cuộc tình từng trải qua với nhiều người đẹp trong showbiz, từ khi yêu Đàm Thu Trang, anh không ngại chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên người yêu và bênh vực, bảo vệ cô trên mạng xã hội. Mối quan hệ tốt đẹp của cả 2 khiến fan hâm mộ càng mong muốn, thúc giục cả 2 sớm “về chung một nhà“.

Theo 1 nguồn tin tiết lộ, đám cưới của cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ được diến ra vào tháng 5 tới. Tuy nhiên đến hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này. Được biết, Đàm Thu Trang rất được lòng mẹ chồng tương lai. Bằng chứng là cô đã có được nhiều điều mà những người phụ nữ trước khi đến với Cường Đô La chưa từng được mẹ chồng làm cho.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link