Hậu chia tay, Mâu Thủy công khai bày tỏ tình cảm với nam tài tử Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Chẳng lẽ Mâu Thuỷ đã có tình mới sau hơn 1 tháng xác nhận chia tay bạn trai cũ vì không nhớ size giày?

Cách đây không lâu, Mâu Thuỷ gây chú ý khi công khai xác nhận đã chia tay bạn trai 8 năm vì người này không nhớ size giày của cô. Lý giải chi tiết về sự việc, Mâu Thủy cho biết: “Sau khi Thủy đi du lịch với bạn ấy và các bạn của mình về thì thôi Thủy nói chia tay luôn… Lý do tại sao chia tay là anh ấy mua đôi giày tặng Thủy sai size. Quen nhau gần 8 năm rồi mà mua đôi giày cho mình còn sai size thì không còn gì để nói nữa. Mình nghĩ nó là ngớ ngẩn, nhưng đó là những điều quan tâm nhỏ nhặt trong cuộc sống của mình”. Ngoài ra, Mâu Thủy cũng cho biết bạn trai cô tốt tính nhưng đôi khi vô tâm. Mâu Thủy đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều với lý do chia tay bạn trai, nhưng không ít người bênh vực cô vì đây là chuyện cá nhân, tồn tại nhiều mâu thuẫn

mauthuy03_hcmc

Hậu tan vỡ, Mâu Thuỷ cũng nhanh chóng lấy lại cân bằng và trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.  Cho đến mới đây, nàng hậu bất ngờ nói lời mùi mẫn dành cho một chàng trai và đăng tải công khai lên mạng xã hội khiến dân tình vô cùng tò mò.

Cụ thể, Mâu Thuỷ nhắn nhủ: "Làm sao đây khi anh quá bận rộn mỗi tuần chỉ được gặp anh 2 lần. Đóng phim xong về với em nhé, em và ngựa đang chờ anh". Đâu chỉ thế, Mâu Thuỷ còn tiết lộ luôn "tín vật định tình" của cả 2 là một chú ngựa khiến dân tình vô cùng tò mò "người ấy là ai". Tưởng nữ siêu mẫu đã tìm được tình yêu mới hậu đổ vỡ, tuy nhiên thật ra "nửa kia" mà Mâu Thuỷ đang nhắn đến là nam diễn viên Lee Min Ho. Được biết, Lee Min Ho bất ngờ trở thành "crush quốc dân" khi hoá thân vào nam chính trong bộ phim "Quân vương bất diệt" (The King: Eternal Monarcha) đang hot rần rần.

photo2020-04-2407-07-37-1587689583234771046100

Mâu Thuỷ nhắn lời ngọt lịm dành cho một chàng trai khiến dân tình rần rần

Thì ra người đẹp Mâu Thuỷ cũng không thoát khỏi "lưới tình" của nam tài tử Lee Min Ho, thậm chí cô còn là fan girl chính hiệu khi tự nhận: "Dù ai nói ngả nói nghiêng quân vương Lee Min Ho và “bà xã” quân vương Mâu Thanh Thủy cũng đẹp đôi lắm đúng không cả nhà". Cũng nhân dịp này, Mâu Thuỷ cũng đăng tải lại loạt ảnh chụp cùng chú ngựa được thực hiện cách đây 5 năm cho giống với ngựa Maximus luôn song hành cùng Lee Min Ho trong phim.

photo-1-1587574060198646151424-15876895430801900605264 (1)

Chú ngựa là "tín vật định tình" của cả 2, thì ra "nam chính" Mâu Thuỷ đang nhắn đến là nam tài tử Lee Min Ho.

Chú ngựa Maximus - "bạn diễn" được Lee Min Ho cực cưng trong phim "Quân vương bất diệt".

Untitled

Tưởng Mâu Thuỷ đã có người mới hậu tan vỡ, nhưng thực chất cô nàng chỉ đang "sống ảo" chuẩn fan girl chính hiệu thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link