Nữ chính Itaewon Class xinh đẹp đến mức có thể cân mọi kiểu tóc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần thay đổi kiểu tóc đơn giản cũng đủ để Kim Da Mi thu hút sự quan tâm của dân mạng.

 

Empty

Kim Da Mi đang đón nhận sự quan tâm của công chúng qua vai diễn Jo Yi Seo trong phim Itaewon Class. Cô gây ấn tượng với tạo hình cá tính, mạnh mẽ. Ít ai biết nữ diễn viên sở hữu gương mặt có thể phù hợp với nhiều phong cách. Mỗi lần đổi kiểu tóc, 9X lại khiến dân mạng không khỏi trầm trồ. Ảnh: Theqoo.

Empty

Ấn tượng đầu tiên của công chúng là tạo hình ngây thơ, dễ thương mà Kim Da Mi thể hiện trong bộ phim The Witch. Gương mặt tròn cùng cặp kính mắt giúp 9X hoá thân vào vai diễn trọn vẹn. Tuy nhiên, không thể quên sức hút từ kiểu tóc ngắn kết hợp với mái thưa. Đây là yếu tố chính giúp người đẹp 24 tuổi trông trẻ trung như nữ sinh cấp 3. Ảnh: Naver.

Empty

Hoá thân thành nàng Jo Yi Seo mạnh mẽ trong Itaewon Class, Kim Da Mi đã nhuộm ombre đuôi tóc với màu bạch kim. Bên cạnh đó, phần mái ngố giúp gương mặt lạ mắt hơn. Kiểu đầu này từng gây tranh cãi về nhan sắc nữ diễn viên. Nhiều người đánh giá ngoại hình của 9X không quá nổi bật. Bên cạnh đó, các ý kiến khác cho rằng cô trông đẹp lạ, thu hút. Ảnh: @d_a___m_i.

Empty

Khi cái tên Kim Da Mi trở nên gần gũi với công chúng hơn, loạt ảnh chụp cô được lan truyền rộng rãi. Thoát khỏi tạo hình cá tính, nữ diễn viên Hàn Quốc mang dáng vẻ hoàn toàn khác khi để tóc đen. Kiểu đầu ngắn với phần mái rẽ sang hai bên đem đến nét nữ tính, thanh lịch cho gương mặt. Ảnh: Naver.

Empty

9X liên tục được khen khi xuất hiện với tóc ngang vai cùng phần đuôi xoăn nhẹ. Kiểu mái bằng được thay thế bằng tóc rẽ ngôi. Kết hợp lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ chính Itaewon Class mang vẻ đẹp trưởng thành, đầy thanh lịch. Ảnh: News1, Dispatch.

Empty

Người đẹp 24 tuổi không ngại thử thách bản thân với những phong cách mới lạ. Trong loạt ảnh quảng cáo mỹ phẩm, Kim Da Mi toát lên vẻ đáng yêu, dễ thương khi để mái ngắn trên lông mày, uốn xoăn. Kiểu trang điểm nhấn vào phần má cùng tông cam phần nào giúp cô trông trẻ trung hơn. Ảnh: @d_a___m_i.

article_1_

Chỉ cần chuyển sang để tóc dài, Kim Da Mi tự động toát lên vẻ sang trọng, nữ tính. Khi dự sự kiện với thiết kế đính đá ôm dáng, cô thường kết hợp với uốn xoăn sóng nhẹ. Phần tóc mái được rẽ sang hai bên, để lộ gương mặt tròn dễ thương. Ảnh: News1.

Empty

Diễn viên 24 tuổi là ví dụ điển hình cho sự khác biệt của con gái khi để tóc mái và rẽ ngôi. Một bên là Kim Da Mi nữ tính, hiền dịu. Nhưng chỉ với thay đổi nhỏ, cô trông sắc sảo hơn hẳn. Vẫn là kiểu mái ngố quen thuộc, khi nhuộm đen và nuôi dài, 9X toát lên vẻ xinh đẹp với phong thái thanh lịch nhưng cá tính. Ảnh: Dispatch, Naver.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn