Loạt sao Việt U30, U40 vẫn "cưa sừng làm nghé" với họa tiết caro bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Không bó buộc quanh một item nào, trong mùa thu 2020, từ chân váy, áo đến blazer đều có thể áp dụng kiểu họa tiết này.

Khoảnh khắc giao mùa mùa thu là lúc các chị em khá đau đầu trong việc chọn cho mình một vài bộ đồ bắt mắt. Dù thơi tương đối dễ chịu, tiết trời mát mẻ cũng là điều kiện để mọi người được sắm sửa, nhưng mặc sao cho đẹp lại khiến nhiều người băn khoăn. 

Một trong những xu hướng được lăng xê mùa thu này chín là xu hướng họa tiết ca rô đang khiến nhiều người thích thú, không chỉ bắt trend, tươi trẻ mà kiểu đồ ứng dụng phong cách này còn toát lên nét cổ điển rất thú vị. Không bó buộc quanh một item nào, trong mùa thu 2020, từ chân váy, áo đến blazer đều có thể áp dụng kiểu họa tiết này.

Empty

Dù đã qua tuổi 30 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn luôn có cách chưng diện vô cùng trẻ trung. Cô hóa nàng tiểu thư cổ điển, đẹp đài các. Một điểm cộng cho người đẹp là cách làm tóc, sử dụng phụ kiện cực kỳ phù hợp với tổng thể trang phục.

Empty

Trái lại, Thanh Hằng diện váy ca rô cực kỳ dễ mặc. Giày trắng sáng màu, mũ lưỡi trai trông đơn giản nhưng lại khá bắt mắt và hài hòa, chẳng chút lòe loẹt hay cưa sừng làm nghé. 

Empty

Châu Bùi mang đến set đồ thú vị khi mix blazer, quần ống rộng cùng croptop có form dáng lạ mắt. Đặc biệt cô còn nhấn nhá thêm cho mình chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ.

Empty

Miu Lê trẻ trung với váy hai dây, chất liệu ca rô tông vàng, có thể thấy hậu giảm cân người đẹp chẳng ngại chọn cho mình các bộ đồ trẻ trung và quyến rũ hơn.

Empty

Sĩ Thanh ngọt ngào cùng cả set đồ tông tím. Chân váy ngắn xếp pli mang đến sự trẻ trung, theo style học đường.

Empty

Diệu Nhi lại thời thượng vô cùng với áo croptop trễ vai, cô càng ngày càng sành điệu và trẻ trung hơn. 

Empty

Áo và quần cùng chất liệu ca rô tông nâu trầm ấm tạo nên nét đẹp retro cho Hương Giang.

Empty

Dù hơn đàn em nhiều tuổi Phượng Chanel cũng không từ chối được sức hút của họa tiết ca rô, cô trưng trổ ngay mẫu áo phom suông, cô cũng không quên chọn cho mình áo cúp ngực gợi cảm.

Empty

Khả Ngân bắt trend với cả cây đồ được mặc lệch bất đối xứng đầy lạ mắt.

Empty

Họa tiết ca rô đặc trưng trên áo và váy của nhà mốt đắt tiền để tăng độ đắt giá cho Phí Phương Anh khi theo đuổi kiểu mốt này.

Empty

Áo và túi đồng điệu là cách Quỳnh Anh Shyn chọn khi phối đồ caro.

Empty

Diễm My 9X lại mặc cả cây áo và váy đồng chất liệu, chiếc túi đắt giá làm điểm nhấn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link