Quanh đi quẩn lại vài mẫu nail ombre mà vẫn đẹp sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Tổng hợp những mẫu nail ombre đẹp trẻ trung sành điệu. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu nail ưng ý.

1. Nail Ombre hồng

Đây là mẫu nail dành rieeng cho các cô nàng bánh bèo, đặc biệt là nhưng bạn thích sự nữ tính, nhẹ nhàng. Nail Ombre màu hồng với những tạo kiểu trang trí với màu hồng là chủ đạo nhạt dần khiến đôi bàn tay của bạn thêm thanh lịch quý phái. 

Empty

2. Nail Ombre xanh

Màu xanh mang đến cho bạn sự thân thiện tươi mát phù hợp với mọi màu da. Mẫu nail này cũng được nhiều cô nàng xinh xắn lựa chọn, đôi tay của bạn thực sự trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. 

Empty

3. Nail Ombre xanh dương 

Màu xanh dương là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng dễ chịu. Các nàng có thể trưng diện mẫu nail ombre xanh dương này khi xuất hiện bất cứ đâu và đặc biệt sẽ cực kỳ quyến rũ nếu bạn đi du lịch mùa hè. 

Empty

4. Nail Ombre xanh ngọc 

Màu xanh ngọc mang đến cảm giác thanh tao tươi mới đến lạ kỳ. Nhất là trong những chuyến đi chơi thì lại càng đẹp hơn bao giờ hết. Đây là một trong những tông màu quý phái được vận dụng tạo nên mẫu nail ombre độc lạ hút hồn phái đẹp.

Empty

5. Nail Ombre Hàn Quốc 

Đây là mẫu nail được  lăng xê bởi các ngôi sao Kpop. Các mẫu nail ombre Hàn Quốc cũng được phái đẹp bắt trend khá nhanh chóng với nhiều mẫu mã đa dạng. Sự kết hợp với các họa tiết và màu sắc đầy ngẫu hứng, bạn sẽ có bộ móng nổi bật và ấn tượng.

Empty

6. Nail Ombre màu tím 

Màu tím đã trở nên quen thuộc với phái đẹp và đang là hot trends, vừa thể hiện sự khéo léo vừa thể hiện sự tinh tế giúp tôn da và làm đôi bàn tay của bạn thêm nổi bật. 

Empty

7. Nail Ombre màu việt quất 

Nail Ombre màu việt quất có lẽ là mẫu nail mới lạ khiến phái đẹp mê mẩn. Sắc màu được mô tả giống như quả việt quất được tô điểm loang dần đầy quyến rũ dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Empty

8. Nail Ombre đen 

Nail Ombre màu đen mang đến nét huyền bí quyền lực và ấn tượng. Những mẫu Ombre đen loang dần kết hợp các họa tiết đính đá hay kẻ sọc tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay. 

Empty

9. Nail Ombre đỏ đen 

Sắc đỏ kết hợp với đen là tông màu đen khiến đôi bàn tay bạn trở nên gợi cảm cuốn hút và thể hiện sức đam mê mạnh mẽ. 

Empty

10. Nail Ombre trắng sữa

Nail ombre trắng sữa nhạt dần đang là tông màu được nhiều người yêu thích và chưa có dấu hiệu hết hot. Mẫu nail này cực kỳ phù hợp với những chị em yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link