Hậu ly hôn, Dương Mịch ngày càng có gu thời trang xuất thần, sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Cho dù là thảm đỏ đến đời thường, Dương Mịch đều chinh phục được khán giả bằng style hết mực sành điệu, tinh tế.

Thời trang thảm đỏ sang trọng

Empty

 Xuất hiện tại thảm đỏ các sự kiện lớn, Dương Mịch luôn trở thành tâm điểm truyền thông nhờ phong cách tinh tế, chỉn chu và sang trọng.

Empty

Không chọn trang phục hở bạo như các mỹ nhân khác, Dương Mịch chinh phục ánh nhìn với vẻ thanh lịch, quyến rũ một cách tinh tế.

Empty

Chẳng cần hở hang quá đà, Dương Mịch luôn biết cách thu hút sự chú ý với những thiết kế gợi cảm một cách vừa đủ, chừng mực. Chính điều này khiến cho nữ diễn viên dành được nhiều thiện cảm của công chúng.

Empty

 Ngoài ra, Dương Mịch còn được khen ngợi bởi cách lựa chọn trang phục tôn vóc dáng.

Empty

 Với lợi thế có bờ vai trần mảnh mai, cô thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ đầm trễ vai  duyên dáng.

Empty

Bên cạnh đó, Dương Mịch còn sở hữu đôi chân thon dài nên cô cũng ưu ái những thiết kế đầm dáng ngắn, giúp người đẹp tôn triệt để lợi thế này.

Phong cách street style thời thượng, sang chảnh

Empty

Bước ra khỏi thảm đỏ, Dương Mịch lập tức lột xác, trở thành một cô nàng trẻ trung, sành điệu y hệt những fashionista.

Empty

Style đường phố của Dương Mịch rất đa dạng, nhưng tựu chung lại đều là những bộ cánh trẻ trung, khỏe khoắn.

Empty

Dương Mịch là tín đồ trung thành của mốt giấu quần. Cô nàng thường xuyên khoe chân thon dài thẳng tắp trong những set đồ phá cách.

Empty

Trang phục sân bay của Dương Mịch được cô đề cao tính thoải mái, năng động, cực phù hợp với lịch trình di chuyển dày đặc của người đẹp.

Empty

Những món đồ dáng rộng như sơ mi oversized/áo hoodie thường được Dương Mịch kết thân cho mình trên những chuyến bay.

Empty

Người đẹp ít khi chọn những trang phục ''bánh bèo'', thay vào đó cô lại ưu tiên cho những item năng động, cá tính

Mới đây, Dương Mịch đã trở thành đại diện thương hiệu đầu tiên của thương hiệu danh giá tại Trung Quốc. Chính nhà mốt này đã đưa ra thông báo trên mạng xã hội Weibo rằng 'bà mẹ một con' đã đường đường chính chính trở thành gương mặt đại diện của hãng. Điều quan trọng là Dương Mịch còn là sao Trung đầu tiên làm được điều này vì từ trước đến nay, hãng thời trnag này chưa từng lựa chọn một gương mặt nào ở đất nước tỉ dân.

Có thể nhận thấy, để liên tục được chọn làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng thời trang lớn, sức hút của Hoa đán Trung Quốc không hề tầm thường. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, tài năng diễn xuất thì cô còn chinh phục khán giả bằng phong cách thời trang đẳng cấp. Với Dương Mịch, cô hiếm khi khiến người hâm mộ thất vọng vì style của mình, từ thảm đỏ đến đường phố. Nhờ gu thẩm mỹ tinh tế, nữ diễn viên luôn lọt Top sao mặc đẹp Cbiz. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link