Phi Thanh Vân xuất hiện với gương mặt khác lạ dấy lên nghi vấn thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn thấy hình ảnh mới của Phi Thanh Vân nhiều người sẽ thắc mắc là "Liệu có phải "Nữ hoàng dao kéo" lại mới trùng tu nhan sắc?"

Từng là nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh mẽ trong làng phim Việt, Phi Thanh Vân hiện tại gần như rút chân hoàn toàn khỏi làng giải trí, dành trọn thời gian cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, cô vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của công đồng mạng bởi sở thích “dao kéo” trùng tu nhan sắc. Thậm chí, Phi Thanh Vân còn được mệnh danh là “Nữ hoàng dao kéo” Việt khi từng chi không biết bao nhiêu tiền cho rất nhiều các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên sau cùng, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn không thực sự được đánh giá cao. 

Mới đây, Phi Thanh Vân khiến không ít người giật mình khi một lần nữa xuất hiện với gương mặt đầy khác lạ. Dáng mặt dài, thon, sống mũi gồ cùng chiếc cằm đầy đặn quen thuộc, tất cả tạo nên một diện mạo Phi Thanh Vân khác xa so với hình ảnh thường thấy.

Empty

Phi Thanh Vân gây chú ý khi xuất hiện trong một bức hình với khuôn mặt đầy khác lạ, có phần đơ cứng.

Empty

Người đẹp trong các hình ảnh selfie cũng cho thấy vẻ ngoài có phần lạ mắt. Khuôn mặt cô trông dài và thon gọn hơn hẳn so với những hình ảnh trước đây thường thấy.

Việc đã lâu lắm rồi không đụng chạm “dao kéo”, rồi bất chợt xuất hiện với diện mạo lạ hoắc hẳn sẽ khiến không ít người đặt câu hỏi: “Có chăng Phi Thanh Vân lại tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc sau thời gian giảm cân thành công?” 

Trước đó, nữ diễn viên vốn được nhớ tới với dáng mặt tròn trịa. Khuôn mặt đầy đặn cùng chiếc cằm nhọn do từng qua nhiều lần “dao kéo” đã gắn bó với hình tượng Phi Thanh Vân trong suốt một thời gian dài. Đó là lý do vì sao nhiều cư dân mạng mới không khỏi giật mình khi chứng kiến hình ảnh với gương mặt khác lạ của nữ diễn viên. 

Empty

Khuôn mặt nữ diễn viên trước đó vốn khá tròn trịa, bầu bĩnh.

Empty

Dáng mặt đầy đặn cùng đôi mắt to tạo nên vẻ trẻ trung cho diện mạo của Phi Thanh Vân.

Empty

Đây là hình ảnh cách đây chưa đầy 1 tháng của Phi Thanh Vân, khi diện mạo của nữ diễn viên vẫn chưa có gì thay đổi.

Tuy nhiên khách quan mà nói, cũng có thể do Phi Thanh Vân thay đổi phong cách trang điểm, kết hợp với dáng mặt gầy sau giảm cân nên mới có diện mạo lạ mắt đến thế. Bởi để ý sẽ thấy, nữ diễn viên trước đó thường trung thành với tông trang điểm tự nhiên, bao gồm một lớp nền mỏng nhẹ, màu son tươi tắn cùng điểm nhấn vào đôi mắt đen hút hồn. Còn trong lần xuất hiện mới đây, “Nữ hoàng dao kéo” lại lựa chọn tông trang điểm trầm tây tây với phần tạo khối gương mặt rõ nét cùng màu son cam pha nude sành điệu. Bên cạnh đó, phần trang điểm mắt cũng được người đẹp chú trọng nhiều hơn nhằm tạo cảm giác to tròn, sắc sảo. 

Empty

Phi Thanh Vân trước đó vốn trung thành với tông trang điểm tự nhiên, bao gồm lớp nền trong veo cùng màu son tưới tắn.

Empty

Lối trang điểm tự nhiên đồng thời cũng tạo cảm giác khuôn mặt cô nàng trông baby, trẻ trung hơn.

Phi Thanh Vân trong hình ảnh bị nhận xét khác lạ lại lựa chọn tông trang điểm nude, sắc sảo và lạ mắt. 

Thực tế ra sao, do phẫu thuật thẩm mỹ hay do thay đổi lối trang điểm, có lẽ chỉ mình Phi Thanh Vân biết. Bởi vậy thay vì bàn tán, đồn đoán những thông tin không hay về diện mạo của nữ diễn viên, cộng đồng mạng nên chờ vào lời giải thích của chính cô nàng thì hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link