Tài xế BMW bỏ xe giữa phố giúp cụ già sang đường nhưng thái độ của tài xế dừng phía sau mới chú ý

( PHUNUTODAY ) - Thấy cụ ông ngồi xe lăn đang loay hoay sang đường, tài xế ô tô đã bất ngờ dừng xe rồi đưa cụ sang đường khiến bao người thấy ấm lòng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam tài xế đi xe thể thao BMW Z4 đã có hành động đẹp giữa ngã tư đường khiến nhiều người ấm lòng.

"Ngã tư này không có cột đèn tín hiệu giao thông. Tôi tưởng chiếc xe kia sẽ bấm còi inh ỏi, nhưng thật bất ngờ, từ trong xe một người đàn ông từ tốn bước ra và đẩy chiếc xe lăn cùng ông cụ qua đường rồi quay lại lên xe đi tiếp. Ở đằng sau, tài xế taxi cũng nhẫn nại chờ lái xe BMW đưa ông cụ sang đường rồi mới đi.

Hai lái xe này có nghĩa cử thật đẹp giữa lòng thành phố ồn ào", chủ nhân đoạn clip, bày tỏ.

Clip: Tài xế dừng xe đưa cụ ông ngồi xe lăn sang đường.

Cụ thể, khi thấy một cụ ông ngồi trên xe lăn đang tìm cách qua đường giữa nhiều làn xe qua lại, tài xế đã dừng lại và xuống xe, chạy đến chỗ chiếc cụ ông, tận tay đẩy xe giúp cụ. Dù đường phố khá đông xe cộ, nhưng người này vẫn kiên nhẫn đưa cụ vào khu vực an toàn rồi mới rời đi.

Đặc biệt, tài xế taxi đi phía sau chiếc xe BMW cũng chờ đợi mà không hề tỏ ra khó chịu, không ai trong trường hợp này cảm thấy phiền lòng.

Khi tài xế trở lại chiếc xe của mình để tiếp tục di chuyển đã giơ tay thay lời chào và lời cảm ơn đến các tài xế ô tô phía sau khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú với cách ứng xử này.

Hiện đoạn clip vẫn được lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận tán thưởng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn