Hãy tạm quên những chiếc áo cồng kềnh bởi đã có items gọn gàng hack dáng hơn rất nhiều

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo phao cồng kềnh giờ đây đã lỗi mốt, chị em hãy đầu tư cho những chiếc áo dáng ngắn.

Thay vì những chiếc áo phao cồng kềnh to sụ thì năm nay áo phao đã được cải tiến đi nhẹ nhàng hơn, gọn gàng hơn. Không chỉ vậy áo phao còn được trẻ hóa với dáng bomber, gile… và mang tới cho phái nữ vẻ ngoài trendy sành điệu hơn. Áo phao dáng ngắn có lẽ là item được các cô nàng lựa chọn nhiều hơn cả vì mang đến tổng thể gọn gàng, trẻ trung. Diện những chiếc áo này đi chơi ngày cuối tuần lạnh giá quả thực là hợp rơ vô cùng. 

Empty

 Hyomin mặc một chiếc áo khoác phao chần bông với đường diềm denim trang trí ở cổ và tay áo. Chiếc mũ len bennie và quần legging kim tuyến đảm bảo sự nổi bật. Bạn có thể học hỏi cô nàng để lên đồ chuẩn xịn đi chơi như thế này nhé. 

Empty

 Chiếc áo khoác phao không cổ của Tiffany được kết hợp hài hòa với áo crop top dệt kim, quần shorts jeans và một đôi boots cưỡi ngựa cao đến đầu gối vừa hack dáng vừa cộng điểm sành điệu. 

Empty

 Sooyoung gây sốt  khi lên đồ trông cực kì cool ngầu khi mặc áo phao kiểu bomber mix cùng áo phông trắng và quần kaki dài.

Empty

 Nếu muốn diện áo phao một cách sành điệu nhất, hãy tham khảo vẻ ngoài của Sakura. Cô nàng tài tình mix match 3 items đồng điệu mang màu xanh bộ đôi với nhau là áo phao gile, chân váy chữ A vô cùng cá tính. 

Empty

 Áo phao rất được yêu thích trong các hoạt động của cuộc sống ngày thường bởi khả năng giữ ấm tuyệt vời lại rộng rãi, thoải mái.

Empty

 Một outfit mùa đông vô cùng điệu đà dễ thương bằng bản phối áo phao chần bông và mũ beret xuống phố.

Empty

 Năm nay xu hướng giày dép thuộc về đôi ủng mini ugg boots, mix áo cardigan lông thỏ cùng áo khoác phao và chân váy nhung vào trong cùng một bản phối nữa là bạn sẽ có ngay diện mạo hoàn hảo ngày cuối tuần.

Empty

 Ngoài khả năng chắn gió, áo phao còn có tác dụng chống thấm nước khá tốt, dễ dàng làm khô, vậy nên vào những ngày mưa thiết kế này được các quý cô lựa chọn khá nhiều để mix cùng skinny jeans hay áo len mặc bên trong.

ao-phao-beo

Bạn cũng có thể chọn một chiếc đầm dài qua đầu gối  kết hợp với quần tất màu tối và một đôi giày cao gót vừa phải, cuối cùng sẽ là giữ ấm bằng  việc khoác một chiếc áo phao dáng  ngắn. Set đồ này hoàn toàn giúp bạn lịch sự nơi công sở mà  vẫn thoải mái đi chơi với bạn bè. Chọn màu sắc tươi sáng nữa là sẽ tôn lên vẻ nữ tính của chị em.

Mùa Đông năm nay lần nữa đánh dấu sự lên ngôi của chiếc áo phao ấm áp, không còn quá cồng kềnh to lớn, thiết kế áo khoác này mang đậm dáng vẻ thời thượng và đầy cá tính.

Theo:  xevathethao.vn copy link